Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U: Phập phù ngoài đời, vô đối trong... game

Thứ Sáu 11/10/2013 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa bao giờ người hâm mộ cảm thấy bất an với tương lai của “Quỷ đỏ” đến thế, khi M.U chỉ đứng thứ 9 sau 7 vòng ở giải Ngoại Hạng. Bên cạnh đó, những biến động về nhân sự đã khiến giá trị thương hiệu của họ suy giảm và không còn đứng số 1 thế giới. Thế nhưng, tình yêu của các fan Quỷ Đỏ vẫn không hề suy giảm cả ở ngoài đời lẫn trong thế giới ảo, có một chút an ủi dành cho M.U khi đội bóng này vẫn được yêu thích nhất trong các game bóng đá như FIFA hay PES.

 

Theo thống kê từ nhà phát hành trò chơi FIFA Online 3 – tựa bóng đá online đang rất phổ biến tại Việt Nam hiện nay – Man Utd vẫn là đội bóng được lựa chọn nhiều nhất. Bên cạnh đó, Man Utd cũng là đội bóng có tỉ lệ chiến thắng của người chơi cao nhất trong FIFA Online 3. Cách đây không lâu, Man Utd cũng công bố số liệu về lượng người hâm mộ ở Việt Nam với con số khổng lồ: 25 triệu người, chiếm gần ¼ dân số Việt Nam. Có thể nói, với lượng fan đông đảo này, Man Đỏ không bao giờ phải lo lắng về việc mất đi vị trí số một trong FIFA Online 3.

Được yêu thích thứ hai ở FIFA Online 3 là “kền kền trắng” Real Madrid với một dàn ngôi sao đồng đều và chất lượng. Ngoài ra, Real Madrid còn sở hữu Cristiano Ronaldo, cầu thủ có chỉ số rất cao và vượt trội hơn mọi cầu thủ khác trong FIFA Online 3, kể cả Messi, Ribery, Ibrahimovic... Khi CR7 chuyển từ Manchester United sang Real Madrid năm 2009, rất nhiều cổ động viên của Quỷ Đỏ vẫn dõi theo bước chân của cầu thủ này và chọn Real là đội bóng yêu thích thứ hai của mình.

Xếp sau Manchester United và Real Madrid là “gã khổng lồ xứ Catalan” Barcelona. Sở hữu siêu sao Lionel Messi cùng nhiều cầu thủ chất lượng khác như Xavi, Iniesta..., Barcelona được nhiều người yêu thích khi có thể vận dụng lối đá Tiki-Taka rất hiệu quả trong game. Một điểm đáng chú ý là giải Ngoại Hạng Anh là giải đấu được yêu thích nhất trong FIFA Online 3 khi Arsenal, Chelsea, Manchester City và Liverpool cũng được góp mặt trong Top 10 được yêu thích nhất.

Top 10 đội bóng được yêu thích nhất trong FIFA Online 3:

1. Manchester United
2. Real Madrid
3. Barcelona
4. Dortmund
5. Arsenal
6. Bayern M.Unchen
7. Chelsea
8. Manchester City
9. Liverpool
10. AC Milan

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X