Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

M.U khai trương trung tâm y tế hiện đại nhất thế giới

Thứ Tư 12/03/2014 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U vừa khai trương một cơ sở y tế mới trị giá hàng triệu bảng với hy vọng có thể kéo dài tuổi nghề cho các ngôi sao ở sân Old Trafford.

HLV Moyes không giấu được tự hào trong buổi lễ khai trương
HLV Moyes không giấu được tự hào trong buổi lễ khai trương

Nhà tài trợ Toshiba đã trang bị 3 chiếc máy chiếu ở khu đào tạo phức hợp AON ở Carrington, nơi các cầu thủ M.U tập luyện. Trong buổi lễ khai trương, HLV Moyes không giấu được sự hãnh diễn khi mô tả “đây là trung tâm y tế hiện đại nhất châu Âu, nếu không muốn nói số 1 thế giới”.

Những chiếc máy chụp CT, chụp cộng hưởng từ (MRI) sẽ giúp các cầu thủ M.U sớm phát hiện ra các chấn thương để có thể đưa ra phác đồ điều trị ngay lập tức, tránh những diễn biến xấu có thể ảnh hưởng tới nghiệp cầu thủ vốn đã rất ngắn của giới quần đùi áo số.

Bác sĩ Steve McNally tin rằng, các cầu thủ M.U hoàn toàn có thể kéo dài sự nghiệp sau tuổi 30 và lão tướng Ryan Giggs chính là một tấm gương. “Tôi nghĩ chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều cầu thủ có thể kéo dài sự nghiệp thi đấu trong tương lai. Giggs là một ví dụ. Ngoài sinh hoạt điều độ, việc được chăm sóc sức khỏe nhờ các thiết bị y tế hiện đại cũng giúp anh ấy dẻo dai hơn để có thể chơi bóng khi đã ở tuổi 40”, ông nói.

Hãng điện tử công nghệ cao hàng đầu Nhật Bản Toshiba đã ký hợp đồng tài trợ với M.U từ cách đây 2 năm, đầu tư hàng triệu bảng vào cơ sở vật chất và y tế cho đội chủ sân Old Trafford. Cơ sở y tế mới này sẽ đặc biệt tiện lợi với thầy trò Moyes. Thay vì phải di chuyển tới bệnh viện, các cầu thủ M.U dính chấn thương có thể được chụp chiếu và chẩn đoán ngay tại Carrington.

“Đó là một cơ sở tuyệt vời, một niềm tự hào để M.U có thể giới thiệu với những cầu thủ mới gia nhập sân Old Trafford. Nó sẽ giúp cho cầu thủ của chúng tôi có thể yên tâm thi đấu và hạn chế được tối đa rủi ro những ca chấn thương”, HLV Moyes chia sẻ.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X