Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U hợp tác với PepsiCo tại châu Á Thái Bình Dương

Thứ Tư 31/07/2013 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PepsiCo vừa chính thức trở thành đối tác kinh doanh mới nhất của M.U sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Theo đó, PepsiCo - một công ty nước giải khát đa quốc gia có trụ sở chính đặt tại Mỹ - sẽ có quyền sử dụng hình ảnh cũng như thương hiệu của M.U cho các mặt hàng nước giải khát họ phân phối tại các khu vực cụ thể là: Thái Lan, Malaysia, Singapore, Myanmar, Campuchia, Lào và Brunei.

M.U đang tích cực mở rộng thương hiệu tại châu Á
M.U đang tích cực mở rộng thương hiệu tại châu Á

Báo chí Anh nhận định rằng đây là một thương vụ có rất nhiều lợi ích cho cả 2 phía. Bên PepsiCo sẽ được hưởng rất nhiều từ con số 38 triệu NHM đội bóng đương kim vô địch Premier League ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương này. Trong khi đó, M.U cũng sẽ quảng bá hình ảnh của họ một cách tốt hơn vì PepsiCo chính là nhãn hiệu nước giải khát được ưa chuộng nhất tại khu vực này.

Hiện tại, M.U chưa công bố số tiền cụ thể mà họ thu được từ việc hợp tác với PepsiCo. Phát biểu tại buổi lễ công bố chính thức, Giám đốc Richard Arnold phát biểu: "PepsiCo hiểu được giá trị của NHM M.U và những lợi ích họ sẽ mang lại cho việc phát triển kinh doanh tại khu vực này. Chúng tôi đánh giá đây là một sự hợp tác lý tưởng cho cả 2 phía".

Về phần PepsiCo, Giám đốc marketing của công ty tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, ông Mustafa Moussa cũng hân hoan phát biểu: "Thể thao nói chung đã và đang mang lại động lực thúc đẩy rất lớn cho PepsiCo. Và chung tôi tự hào rằng mình đã bắt tay hợp tác với M.U tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương".

Với M.U, việc bắt tay hợp tác với PepsiCo chỉ là một phần nhỏ trong mục đích chuyến công du châu Á mùa Hè năm nay. Cuối tuần trước, họ vừa ký hợp đồng với Kagome - nhà phân phối nước uống tại Nhật Bản. Trong khi đó, Singha đã trở thành nhà phân phối bia chính thức mang nhãn hiệu Manchester United.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X