Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đạt mức doanh thu kỉ lục trong quý I

Thứ Sáu 15/11/2013 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông báo mới nhất từ M.U, đội chủ sân Old Trafford đã có mức doanh thu kỉ lục trong quý I của năm tài khóa 2014.

M.U vẫn tiếp tục phát triển về mặt tài chính
M.U vẫn tiếp tục phát triển về mặt tài chính

Cụ thể, doanh thu quý I của M.U trong năm tài khóa 2014 (tính từ ngày 1/7/2013 đến hết ngày 30/9/2013) đạt mức 98,5 triệu bảng, tức tăng 29,1% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo xác nhận của giám đốc điều hành Edward Woodward, đây là mức tăng trưởng kỉ lục của M.U.

Theo giải thích của Woodward, kết quả mà M.U đạt được là nhờ vào số lượng các hợp đồng tài trợ của họ liên tục tăng lên trong thời gian qua. Trong số 12 đối tác mới trên toàn cầu của đội chủ sân Old Trafford, có cái tên đáng chú ý là hãng hàng không Aeroflot (Nga). Riêng các bản hợp đồng ở lĩnh vực thương mại này đã giúp M.U có mức doanh thu tăng 16,9 triệu bảng so với cùng kỳ năm trước.

Tương tự, doanh thu từ truyền hình cũng tăng 5,6 triệu bảng. Đó là khoản tiền thưởng của M.U khi tham dự Premier League và Champions League. Dự kiến, doanh thu của Quỷ đỏ trong lĩnh vực này sẽ còn tăng mạnh, đặc biệt là từ mùa giải 2015/16, bởi đài truyền hình BT đã giành quyền phát sóng các trận đấu ở Champions League và Europa League đồng thời cam kết chia thưởng cho các đại diện Premier League không dưới 25 triệu bảng/đội/mùa.

Giám đốc điều hành Woodward tỏ ra rất tự hào về kết quả hoạt động tài chính của M.U trong thời gian qua. “Chúng tôi rất vui vì đã lập kỉ lục doanh thu trong quý I của một năm. Đây là kết quả từ các hợp đồng ở lĩnh vực thương mại và truyền hình. Cách tiếp cận độc đáo của chúng tôi đến các ngành thương mại sẽ càng giúp sức mạnh tài chính của M.U tăng trưởng hơn nữa”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X