Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dành tặng 21 chiếc áo đấu cho CĐV xấu số

Thứ Ba 27/08/2013 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gia đình và bạn bè của Chris Rose – CĐV M.U mới qua đời đã quyết định gọi điện đến đội chủ sân Old Trafford xin 21 chiếc áo đấu cho đám tang CĐV xấu số kia.

 

Chris Rose, một CĐV trung thành của M.U, được bạn bè gán cho biệt danh “Ginge” đã qua đời hồi tuần trước. Để an ủi “Ginge”, nhóm bạn kia đã quyết định thực hiện một hành động đầy ý nghĩa bằng cách xin 21 chiếc áo đấu M.U – con số bằng đúng số tuổi của Rose.

Về phần mình, sau khi nhận được lời đề nghị trên, BLĐ M.U gửi lời chia buồn kèm theo 21 chiếc áo đấu có in tên “Ginge”. Phía M.U còn cho in chữ R.I.P (yên nghỉ nhé) dưới chữ số 4.

Tony Dayson – một người bạn của “Ginge” chia sẻ với báo chí: “Chúng tôi hi vọng sẽ mua được một số áo M.U để mặc trong tang lễ “Ginge”. Chúng tôi đã gọi điện cho một người phụ nữ ở CLB và cô ấy rất xúc động trước câu chuyện của chúng tôi. Cô ấy nói sẽ gọi lại nhưng không hứa hẹn gì cả. Vài giờ sau, cô ấy gọi lại và nói rằng đội bóng sẽ tặng 21 chiếc áo cho chúng tôi”.

“Ginge là CĐV của M.U và chúng tôi cũng vậy. Tôi thực sự cảm ơn trước hành động đẹp mà CLB đã thể hiện đối với một CĐV xấu số”, Dayson kết luận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X