Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U có nhà tài trợ đầu tiên tại Nga

Thứ Ba 09/07/2013 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãng hàng không Aeroflot của Nga đã trở thành hãng vận tải chính thức của CLB M.U. Đây là kết quả thỏa thuận được kí hôm thứ Hai vừa qua tại Old Trafford.

M.U đã đồng ý kí hợp đồng liên minh với hàng không Aeroflot. Hãng hàng không có trụ sở tại Moskva chính là đối tác thương mại đầu tiên của đội bóng Anh quốc tại Nga.

M.U vẫn tiếp tục bành trướng toàn cầu
M.U vẫn tiếp tục bành trướng toàn cầu

Hợp đồng có thời hạn 5 năm sẽ giúp M.U mở rộng ảnh hưởng ở thị trường lớn này. Hiện tại, ước tính có khoảng gần 18 triệu cổ động viên M.U tại Nga.

Aeroflot sẽ cung cấp chiến lược đi lại, vận chuyển cho toàn bộ đội bóng, các nhân viên, Ban lãnh đạo và CLB M.U.

Giám đốc Richard Arnold của M.U chia sẻ: “Manchester United và Aeroflot cùng chia sẻ những giá trị cốt yếu. Chúng tôi hài lòng vì được chào đón một doanh nghiệp có chất lượng cao làm nhà tài trợ.”

“Giống như CLB, Aeroflot phát triển các giá trị nhóm, chất lượng và niềm kiêu hãnh với các di sản lâu đời. Họ cũng phát triển các công nghệ mới và tiến hành cải cách không ngừng.”

“Aeroflot sẽ kỉ niệm sinh nhật thứ 90 trong năm nay. Nhưng họ cũng gây ấn tượng với chúng tôi bằng năng lượng trẻ trung của mình. CLB kì vọng xây dựng mối liên kết mạnh mẽ với họ, qua đó, tiến vào trái tim các CĐV theo cách sáng tạo nhất.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X