Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chụp hình lưu niệm mùa giải “không giống ai”

Thứ Tư 17/09/2014 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không giống các đội bóng khác, cuối cùng thì HLV Louis van Gaal và các học trò đã có bức hình chụp lưu niệm mùa giải 2014-2015 hơn 1 tháng sau khi mùa giải mới đã bắt đầu.

Thông thường, các CLB đều đã “rục rịch” ổn định quân số để chụp hình lưu niệm mùa giải mới từ khi kết thúc hè (giữa tháng 7) hay chậm nhất là gần sát ngày chốt chuyển nhượng.

Với việc “bạo chi” để liên tiếp đón tân binh về trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng, phải đến hôm qua (16/9) theo giờ địa phương, hơn nửa tháng sau khi kỳ chuyển nhượng hè đóng của, BHL M.U mới cùng các cầu thủ chụp hình lưu niệm.

 
HLV Louis van Gaal và “dream team” ở Old Trafford

Có thể dễ dàng nhận ra có quá nhiều sự thay đổi trong bức ảnh lưu niệm chụp ở thời điểm “không giống ai” của đội bóng chủ sân Old Trafford, khi thay đổi tới 10 gương mặt so với thời điểm David Moyes vẫn đang nắm quyền. Trong đó đáng kể nhất là sự ra đi của Danny Welbeck, Chicharito và Shinji Kagawa, 3 cầu thủ sẽ cùng các đội bóng mới là Arsenal, Real và Dortmund ra quân ở Champions League.

Nếu tính cả thành phần BHL thì có tới 17 người đã không còn hiện diện trong “dream team” của LvG năm nay kể từ khi nhà cầm quân người Hà Lan tới dẫn dắt M.U vào tháng 7 vừa qua.

 
Có quá nhiều sự thay đổi trong thành phần BHL và cầu thủ M.U so với thời David Moyes

Cuối tuần qua, M.U đã có thắng lợi tưng bừng 4-0 trước QPR ở Old Trafford nhờ các bàn thắng của Di Maria, Ander Herrera, Wayne Rooney và Juan Mata. Đây cũng là thắng lợi đầu tiên của HLV Louis van Gaal ở Premier League.

Khi các đội bóng khác tập luyện và di chuyển để thi đấu Champions League thì dàn sao của Quỷ đỏ thành Manchester đã chọn cách cùng nhau tụ tập ăn uống để mừng chiến thắng đầu tay của mùa giải mới.

Theo Bongdainfo.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X