Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U cấm tiệt CĐV mang máy tính bảng vào sân Old Trafford

Thứ Ba 12/08/2014 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Lo sợ bản quyền hình ảnh trận đấu bị phát tán trái phép trên mạng Internet, BLĐ "Quỷ đỏ" thành Manchester vừa ban hành lệnh cấm CĐV được phép mang vào "Nhà hát" những thiết bị công nghệ cao mà có thể chụp ảnh cũng như quay lại trận đấu.

Kể từ mùa giải 2014/15, người hâm mộ khi đến dự khán trận đấu tại SVĐ Old Trafford sẽ không được phép mang theo các thiết bị máy tính bảng. Đây là lệnh cấm mới nhất vừa được BLĐ M.U đưa ra nhằm ngăn chặn nguy cơ bản quyền hình ảnh trận đấu bị các CĐV phát tán trái phép lên mạng internet. Ngoài ra, theo lý giải của một quan chức Quỷ đỏ, việc người hâm mộ sử dụng máy tính bảng chụp hình hoặc quay video cũng sẽ ảnh hưởng đáng kể đến tầm nhìn của những khán giả ngồi ở hàng ghế sau.

 

Ngay từ trận giao hữu sắp tới của M.U với Valencia, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiến hành thử nghiệm lệnh cấm trên bằng cách gửi email cung cấp thông tin xung quanh trận đấu và cập nhật chi tiết các thủ tục để được phép vào sân.

Trích một đoạn nội dung thư điện tử trên. “Chúng tôi muốn mang đến cho bạn những thông tin cập nhật về chính sách của CLB ở các trận đấu trên sân nhà. CĐV sẽ không được phép mang thiết bị điện tử lớn (lớn hơn 15 cm x 10 cm) vào trong SVĐ. Ví dụ, Ipad, các loại máy tính bảng hoặc máy tính xách tay đều sẽ bị cấm. Ngoài ra, cũng xin lưu ý các loại máy ảnh lớn và chất lỏng (ngoại trừ một chai nước lọc nhỏ) cũng đều có trong danh mục không được phép. Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của các bạn về vấn đề này”.

M.U không phải là CLB thể thao đầu tiên trên thế giới ban hành lệnh cấm mang các thiết bị dạng máy tính bảng vào sân. Vào năm 2010, New York Yankees cũng từng đưa ra lệnh cấm tương tự nhưng chỉ 2 năm sau, đội bóng chày nổi tiếng của Mỹ đã phải gỡ bỏ quyết định trên.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X