Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U "bán" cả sân tập Carrington

Thứ Hai 08/04/2013 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U vừa thông báo họ đã bán quyền đặt tên sân tập Carrington cho nhà tài trợ Aon theo một thỏa thuận 8 năm kết hợp với việc tài trợ cho đội bóng.

Aon sẽ sở hữu quyền đặt tên cho sân tập của M.U.
Aon sẽ sở hữu quyền đặt tên cho sân tập của M.U.

Thỏa thuận với công ty bảo hiểm của Mỹ bắt đầu có hiệu lực từ tháng Bảy tới. Giá trị cho mỗi mùa giải là 15 triệu bảng và sẽ cho phép Aon tư vấn về việc mở rộng thương hiệu trên toàn cầu cũng như giúp lãnh đạo đội bóng định hướng tốt hơn cho việc kinh doanh của CLB.

Hiện tại thì Aon đang là nhà tài trợ chính cho “Quỷ đỏ” nhưng kể từ mùa giải 2014-2015 họ sẽ nhường quyền đó cho Chevrolet với một bản hợp đồng trọn gói trị giá 364 triệu bảng.

Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Aon, Phil Clement chi biết: “Khi chúng tôi bắt đầu tài trợ từ năm đầu tiên, không ai nhận ra thương hiệu của chúng tôi. Tuy nhiên, vào năm 2010 logo của chúng tôi đã được biết đến nhiều hơn. Bây giờ chúng tôi muốn sử dụng mối quan hệ với M.U để đáp ứng tốt hơn nhu cầu với các khách hàng của chúng tôi.”

M.U là đội bóng đầu tiên bán quyền tài trợ cho sân tập của họ cách đây hai năm cho DHL chỉ để mua lại hợp đồng 40 triệu bảng vào tháng 10 năm ngoái. Nay với hợp đồng mới cùng Aon, “Rel Devils” sẽ thu về 120 triệu bảng trong 8 năm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X