Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes vô địch cuộc thi “Man United’s quiz”

Thứ Ba 11/02/2014 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes bị đánh giá là chẳng hiểu gì về Man United, khiến CLB đi chệch đường ray rất xa trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, tất cả đều nhầm to. Vị tân HLV của Quỷ đỏ hiểu biết về Man United còn hơn cả những cầu thủ đã gắn bó trên chục năm với CLB.

David Moyes chính là người đã chiến thắng liên tiếp trong các cuộc thi trắc nghiệm về lịch sử Man United
David Moyes chính là người đã chiến thắng liên tiếp trong các cuộc thi trắc nghiệm về lịch sử Man United

Kết luận này được đưa ra sau khi tờ Daily Star tìm hiểu được thông tin, hóa ra, David Moyes chính là người đã chiến thắng liên tiếp trong các cuộc thi trắc nghiệm về lịch sử Man United. Cuộc thi tựa tựa như Ai là triệu phú, Đấu trường 100… mà chúng ta đã biết khá rõ, được nghĩ ra bởi chính Sir Alex và nó thường được tổ chức mỗi dịp M.U phải di chuyển một quãng đường dài để thi đấu sân khách.

Bộ câu hỏi được soạn bởi những người hiểu về lịch sử Man United nhất và điều đặc biệt là hiếm khi có câu hỏi nào được lặp lại. Theo lão tướng Ryan Giggs, anh đã tham dự game này 5 năm ròng rã, nhưng chưa bao giờ trả lời đúng trên 85% số câu hỏi. Trong khi đó HLV David Moyes lại liên tục đạt tỷ lệ đúng trên 90%. Hiện tại, Moyes vẫn đang là người chơi có số điểm cao nhất trong cuộc thi này.

“Không chỉ trả lời đúng hầu hết những câu hỏi về lịch sử, các sự kiện, cột mốc quan trọng của Man United, HLV David Moyes còn đố ngược lại BGK. Ông ta chứng minh mình đã tìm hiểu về đội bóng mới kỹ đến nhường nào”, một thành viên của Quỷ đỏ phát biểu.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X