Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và người giám hộ bí ẩn ở Madrid (phần cuối)

Thứ Tư 09/04/2014 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hình ảnh Jorge Mendes ngồi sau cửa kính, uống cà phê và ngó nghiêng tất cả mọi thứ qua cặp kính râm đã trở nên quen thuộc với các cầu thủ Real Madrid trong mỗi buổi khởi động. Họ lấy đó ra làm chuyện đùa cợt.

Mourinho và Mendes có một văn phòng sử dụng chung tại trung tâm Valdebebas. Tay siêu cò này cũng có một văn phòng chính thức ở ngoại ô Pozuelo của Madrid. Gần như sáng nào Mendes cũng tới sân tập cùng các "thân chủ" của mình, bao gồm cả một phái đoàn những trợ lý. Vào giờ tập, Mendes sẽ ngồi trên ghế của Mourinho và nhìn ra ngoài cửa sổ theo dõi các cầu thủ.

Mourinho và Jorge Mendes (đeo kính)
Mourinho và Jorge Mendes (đeo kính)

Hình ảnh Mendes ngồi sau cửa kính, uống cà phê và ngó nghiêng tất cả mọi thứ qua cặp kính râm đã trở nên quen thuộc với các cầu thủ Real trong mỗi buổi khởi động. Họ còn lấy đó ra làm chuyện đùa cợt. Đặc biệt khi thực hiện các bài chạy tập thể, họ cảm thấy bị ai đó theo dõi từ trên cao hơn. “Ở đội bóng này có HLV, rồi có một ông chủ nữa trên sân tập”, một cầu thủ nói.

Mendes cũng gây ấn tượng với các đối tác làm ăn của ông bằng cách dẫn họ vào văn phòng của Mourinho và nói ông cũng có văn phòng ở đó, ở Real Madrid. Các buổi tập của đội một Real yêu cầu đóng cửa với khán giả và báo chí trước khi Mourinho tới. Nhưng với HLV người BĐN, như thế là chưa đủ, nên ông ban bố lệnh cấm với cả những người thân và người đại diện của các cầu thủ, dĩ nhiên là trừ Mendes (Mendes cũng chính là người đại diện của Mourinho).

Nếu bố của cầu thủ trẻ Sergio Canales muốn xem con trai tập, ông sẽ phải làm đơn trước 3 ngày. Điều tương tự cũng được áp dụng với những người đại diện của Casillas, Alonso, Arbeloa và những người khác. Tới cuối năm 2010, Mourinho thậm chí cấm luôn cả Jorge Valdano, cựu giám đốc thể thao của Real.

Những cánh cửa ở sân tập Valdebebas chỉ mở vô điều kiện với một người duy nhất bên ngoài CLB: Mendes. Tính tới mùa thu năm 2010, Mendes là người đại diện cho Mourinho và 4 cầu thủ khác trong đội một Madrid. Pepe và Ronaldo, tới CLB từ năm 2007 và 2009; và Carvalho cùng Di Maria, được đưa về theo ý của HLV mới (tới năm 2011, Real mua một cầu thủ khác do Mendes đại diện là Fabio Coentrao với giá 30 triệu euro).

Mourinho để Coentrao đá hậu vệ trái, vị trí duy nhất trong đội hình mà ông còn tìm ra. Đó là chỗ của Marcelo và cầu thủ người Brazil bị bỏ trên ghế dự bị, bực bội, bất mãn và bắt đầu bình luận lung tung về HLV. Một cầu thủ Real đã tổng kết khi chứng kiến Pepe, Carvalho, Coentrao, Di Maria và Ronaldo cùng có mặt trên sân: “5 cầu thủ của Mendes trên sân. Điều ông ấy muốn là cho ra sân một đội hình xuất phát với 11 cầu thủ do Mendes đại diện”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X