Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho gây tai nạn liên hoàn

Chủ Nhật 22/09/2013 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo người dân chứng kiến vụ việc này kể lại, chiếc xe bus đã đỗ rất lâu ở đó để đón học sinh trở về nhà, thì bỗng dưng con xế của Mourinho phóng tới, rồi quẹt mạnh vào phần thân của xe bus.

Người lái xe bus ra tận xe của Mourinho phân trần
Người lái xe bus ra tận xe của Mourinho phân trần

Một chiếc Audi màu xanh chạy với tốc độ rất đỗi bình thường trên đường West London, cách khu tập luyện của Chelsea không xa, bỗng dưng quẹt mạnh vào chiếc xe bus chở học sinh đỗ bên vỉa hè.  Gương chiếu hậu bị va chạm mạnh, bắn thẳng vào kính lái một chiếc taxi gần đó. Người dân hiếu kỳ đổ xô ra xem ai là thủ phạm của vụ tai nạn này. Hóa ra đó là người nổi tiếng: Jose Mourinho.

Theo người dân chứng kiến vụ việc này kể lại, chiếc xe bus đã đỗ rất lâu ở đó để đón học sinh trở về nhà, thì bỗng dưng con xế của Mourinho phóng tới, rồi quẹt mạnh vào phần thân của xe bus. Người lái xe bus kể thêm: “Rõ ràng lúc đó phần đường để xe Mourinho lưu thông rất thoáng, đủ để chiếc Audi của ông lọt qua đơn giản. Nhưng không hiểu tại sao ông ta lại căn sai phần không gian dẫn tới va chạm”. Abdi Guled, người lái xe taxi bỗng dưng bị vỡ kính lái thì cho biết, anh đang đứng gần xe thì từ phía trước, một chiếc gương bay tới, đập mạnh vào kính lái.

Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì chiếc xe thủ phạm tấp vào lề đường, rồi Jose Mourinho bước ra, tiến về phía người lái xe taxi hỏi han, bắt tay vài câu. Lái xe taxi, một người quàng chiếc khăn… Juventus trên cổ, nhanh chóng nhận ra chiếc gương suýt nữa bay trúng người anh thuộc về xe của Mourinho. Mọi chuyện trở nên đơn giản hơn.

Tuy nhiên, công việc thuyết phục người lái xe bus có vẻ gian nan hơn. “May mà ông ta đâm vào tôi lúc học sinh đã lên xe hết. Tôi không dám tưởng tượng ra nếu chiếc Audi của ông ta xuất hiện khi học sinh trường Parayhouse School còn chưa lên xe. Tôi không hiểu Mourinho lơ đễnh hay kỹ năng lái xe của ông ta có vấn đề”, người lái xe bus than phiền.

Song rốt cuộc thì Người đặc biệt cũng dàn xếp được vụ rắc rối này. Abdi, một CĐV 37 tuổi của Man United kể lại, tài xế xe bus ra tận xe của Mourinho, xem xét một số giấy tờ gì đó. Sau cái bắt tay, có vẻ như mọi chuyện đã được dàn xếp ổn thỏa. “Có vẻ như thất bại trước Basel vẫn còn luẩn quẩn trong đầu Mourinho”, Abdi cười khẩy cho biết thân.

Mourinho nhanh chóng lái xe về nhà, còn chiếc gương suýt nữa gây thương tích cho một tài xế taxi được giữ nguyên hiện trường.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X