Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Một Manucias thắng độ gấp 500 lần nhờ đặt nhầm cho MK Dons

Thứ Năm 28/08/2014 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Holly Griffiths kiếm được số tiền trên 2000 đôla (gần 43 triệu đồng) sau khi vô tình đoán đúng kết quả trận thảm bại của Man Utd trước đội bóng hạng Ba MK Dons tại vòng hai Cup Liên đoàn Anh.

Trước khi trận đấu bắt đầu Griffiths, vốn là một cổ động viên nữ trung thành của Man Utd, định đặt 2,5 bảng (hơn 4 đôla) cho cửa tỷ số 4-0 với phần thắng nghiêng về đội bóng mà cô yêu thích. Tuy nhiên, thay vì Man Utd, cô gái 20 tuổi lại đặt nhầm sang đội bóng đối thủ MK Dons với tỷ lệ 500/1 (đặt 1 ăn 500) mà không hề hay biết.

Griffiths và tin nhắn kết quả trúng thưởng.
Griffiths và tin nhắn kết quả trúng thưởng.

Điều không tưởng đã xảy ra khi dự đoán của Griffiths trở thành sự thật. “Bạn tôi đã đặt kèo Man Utd thắng 4-0 và tôi nghĩ mình cũng làm điều tương tự. Tôi đã không chú ý nhiều đến các thao tác cho đến khi nhận được thông tin báo trúng thưởng sau chiến thắng của MK Dons”, cô gái sống ở Cheshire (Anh) chia sẻ.

Griffiths thậm chí đã không theo dõi hết trận đấu vì quá thất vọng trước màn trình diễn tệ hại của Man Utd. “Tôi thực sự đã không xem hết trận. Tôi định tắt máy tính 10 phút trước khi trận đấu kết thúc. Nhưng thật không thể tin được. Tôi như được cho không số tiền thưởng khi cứ nghĩ là mình đã đặt cược cho Man Utd ”, Griffiths nói về khoản tiền “từ trên trời rơi xuống”.

Trong khi Griffiths tận hưởng món quà bất ngờ, hầu hết các cổ động viên của Man Utd đều đang chìm trong nỗi thất vọng. Trận đấu vừa qua với MK Dons là thất bại tồi tệ nhất của HLV Louis Van Gaal cùng các học trò kể từ khi ông lên nắm quyền dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Nó cũng kéo dài chuỗi ngày đen tối của Man Utd suốt từ đầu mùa giải năm nay với hai thua và một hòa sau ba trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh và Cup Liên đoàn Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X