Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng vào lưới của Barca đã giết chết một CĐV

Thứ Hai 07/12/2015 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - BLĐ Valencia thông báo, một CĐV của họ đã bị đột quỵ và tử vong sau khi quá phấn khích ăn mừng bàn thắng của Santi Mina vào lưới của Barcelona.

Ban thang vao luoi cua Barca da giet chet mot CDV hinh anh
Trận hòa của Valencia đã khiến một CĐV thiệt mạng

Vẫn lối chơi kiểm soát bóng và ban bật quen thuộc, Barca đã dễ dàng tạo ra một thế trận tấn công lấn lướt về phía phần sân của Valencia. Nhưng phải chờ tới phút 59, Blaugrana mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ pha lập công trong tư thế việt vị của Luis Suarez. Những phút còn lại, Barca dù có rất nhiều cơ hội ngon ăn song họ vẫn không thể ghi thêm được 1 bàn thắng vào lưới của Jaume.

Không thể ghi thêm được bàn thắng, rốt cục Barca đã phải trả một cái giá đắt vì sự chủ quan của mình.  Phút 86, tiền đạo Santi Mina đã khiến cho cả sân Mestalla như nổ tung với một cú sút căng như kẻ chỉ, hạ gục thủ môn Bravo và giúp Valencia ấn định kết quả hòa 1-1. Kết quả trên đã giúp cho bầy dơi giành được 1 điểm song họ đã mãi mãi phải mất đi một CĐV trung thành. Theo báo giới TBN, một CĐV đã bị đột quỵ và tử vong sau khi ăn mừng bàn thắng.

Sau trận Valencia 1-1 Barcelona, đội chủ sân Mestalla thông báo: “Toàn thể đội bóng Valencia vô cùng thương tiếc khi biết được thông tin một CĐV đã ra đi trong khi theo dõi trận đấu tại Mestalla. CLB muốn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới toàn thể gia đình và những người thân yêu của vị CĐV đó. Mong họ sẽ sớm vượt qua được nỗi đau này.

Trận hòa nghẹt thở trước Barcelona đã giúp cho Valencia tạm thời giữ vững được vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga 2015-2016. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng vẫn chưa buông tha bầy dơi nhất là trong bối cảnh họ vừa thay tướng.

P.Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X