Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mối tình "sét đánh" của tân thuyền trưởng Barca

Thứ Tư 21/05/2014 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Enrique đã bị tiếng sét ái tình đánh gục khi gặp cô tiếp viên xinh đẹp có tên Cullell Elena. Một quyết định chóng vánh đã được anh chàng mới chuyển từ Real sang Barca đưa ra sau đó...

Lý do thôi thúc Luis Enrique trở lại Barca

Là một con người thuộc về bóng đá, đầy khát vọng chinh phục, Enrique rời Celta Vigo là để tìm kiếm thành công với mối lương duyên cũ: Barca đang mất dần đi bản sắc và sức mạnh. Trong ngày nói lời tạm biệt, Luis Enrique đã thổ lộ rằng, ông đưa ra quyết định vì lý do gia đình. Tưởng chỉ là cái cớ, hoá ra không phải. Là một người tôn trọng sự rõ ràng, thẳng thắn, Enrique đã nói rất thật. Suốt 1 năm qua, nhà cầm quân 44 tuổi đã phải sống xa vợ và các con, và điều đó thật là khó khăn.

Luis Enrique hạnh phúc bên Cullell Elena suốt 17 năm qua
Luis Enrique hạnh phúc bên Cullell Elena suốt 17 năm qua

Luis Enrique biết ơn Cullell Elena, người đã chia sẻ với ông mọi buồn vui trong suốt 17 năm qua, đã một mình ở lại để việc học cũng như nhịp sống của các con, gồm Pacho (16 tuổi, Sira (14 tuổi) và Xana (5 tuổi), không bị đảo lộn. Tuy nhiên, là người chồng, người cha và trụ cột của gia đình, ông không muốn có sự xa cách thêm nữa, nhất là khi cơ hội đến.

Và điều gì đến đã phải đến. Luis Enrique đã được công bố là tân thuyền trưởng của đội bóng xứ Catalan. Hôm nay, ông sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng 2 năm và có cuộc họp báo đầu tiên trên cương vị mới. Rất nhiều việc cũng như thách thức lớn đang đợi HLV này ở phía trước. Còn quá sớm để nói điều gì, nhưng Enrique có trong tay điều thiết yếu nhất: nhận được sự ủng hộ của số đông.

Họ tin, con người có tình yêu lớn và cũng rất tường tận Barca này, sẽ từng bước tìm lại bản sắc cho đội bóng áo đỏ - xanh, và lối chơi tiki-taka trong đó với những Messi, Pique, Xavi,... sẽ lại rộn ràng, nhảy múa trên sân...

Mối tình "sét đánh" của tân HLV trưởng

Một điều không phải ai cũng biết, chính mối duyên với Barca đã mang đến người vợ hiện tại cho vị tân thuyền trưởng. Sau khi bị CĐV Real nguyền rủa vì chạy theo Barca, Luis Enrique đã bị tiếng sét ái tình khi gặp cô tiếp viên Cullell Elena tại TP anh đang thi đấu. Biết chắc đây là người phụ nữ của cuộc đời mình, ít tháng sau, vào đúng dịp lễ Giáng sinh 1997, tiền vệ 27 tuổi đã "cưới ngay kẻo lỡ" với sự tham dự của hơn 200 khách mời.

Đó là một đám cưới đơn giản nhưng vô cùng ấm áp, và cũng gây tiếc nuối. Có thông tin rằng, một số fan nữ đã hét lên ở bên ngoài, "đừng kết hôn, Luis Enrique!"

Nhờ có "hậu phương" vững chắc Collell Elena, Luis Enrique có một sự nghiệp đáng nhớ trong màu áo Barca trong 8 năm gắn bó (1996-2004), với 2 chức VĐ La Liga, 2 Cúp Nhà vua TBN và Siêu Cúp TBN, 1 Cúp C2 cùng Siêu Cúp châu Âu.

Người con trai đầu của Luis Enrique hiện cũng theo nghiệp quần đùi áo số. Cô con gái thứ 2 thừa hưởng niềm đam mê bóng đá của cha nhưng cô bé hiện tham gia vào 1 CLB quần vợt.

Đam mê công việc nhưng với Enrique cuộc sống của vợ con còn quan trọng hơn. Anh muốn các con có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác, yên bình, không bị săm soi. Năm 2012, lý do Enrique dắt vợ con rời khỏi Ý còn bởi con trai mang áp lực có bố là HLV của AS Roma.

Giờ đây, cả nhà đoàn tụ, được vợ con tiếp sức, Luis Enrique có thể toàn tâm toàn ý trong công cuộc tái thiết Barca.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X