Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Milan mang lại may mắn, Pique mừng quýnh

Thứ Ba 29/01/2013 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô ca sĩ người Colombia cho rằng cậu bé Milan mang đến may mắn cho ông bố Gerard Pique. Bằng chứng là Milan chỉ vừa chào đời, Pique ghi bàn ngay trong trận gặp Malaga tại lượt về Cúp Nhà vua.

pique
 

Chỉ một ngày hôm sau khi bé Milan chào đời, Gerard Pique đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 trong trận Barcelona vượt qua Malaga với tỷ số 4-2 tại lượt về bán kết Cúp Nhà vua. Sau khi có được bàn thắng, cựu trung vệ Man United đã ăn mừng bằng cách mút ngón tay cái.

Sau trận đấu, Pique đã đăng một bức ảnh và viết trên trang mạng cá nhân của mình kèm lời bình luận: "Hạnh phúc khi ghi bàn thắng đầu tiên kể từ khi Milan ra đời!". Ngay lập tức, Shakira đã vào hùa theo. "Milan đã mang lại may mắn cho chúng tôi!".

Hôm qua, Pique đã đưa cô ca sĩ Colombia rời bệnh viện Barcelona về nhà sau 5 ngày nằm viện. Sau khi trở thành mẹ, Shakira không thể che giấu niềm vui. Cô ca sĩ này đã cười rạng rỡ khi ngồi ở băng ghế sau trên chiếc xe trở về ngôi biệt thự của mình ở Cabrils.

Trung vệ Barca cùng người tình hơn mình 10 tuổi cười tươi ngồi sau chiếc xe do người anh của Shakira điều khiển. Để tránh sự soi mói của báo giới, cặp đôi này không dừng xe và trả lời bất kỳ câu hỏi nào.

 TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X