Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Ballack hẹn hò với bạn của con trai đã mất

Thứ Bảy 18/06/2022 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea - Michael Ballack được cho là đang hẹn hò Sophia Schneiderhan, bạn của con trai quá cố Emilio.

Michael Ballack và Sophia Schneiderhan được phát hiện chung đôi ở Art Basel - hội trợ triển lãm nghệ thuật hiện đại và đương đại ở Thụy Sỹ. Thậm chí hai người còn ôm hôn và có nhiều cử chỉ thân mật. Nhanh chóng, báo chí Đức đã làm rõ mối quan hệ giữa cựu cầu thủ tuyển Đức với người đẹp 21 tuổi. 

Theo tờ Bild, biết bạn gái mới của Ballack mới 21 tuổi, là con gái của một bác sĩ. Sophia làm việc cho hãng người mẫu Louisa và có hơn 54.000 người theo dõi trên Instagram. Cô khởi nghiệp với công việc người mẫu kể từ khi mới 13 tuổi.

 

Michael Ballack hen ho voi ban cua con trai da mat
Michael Ballack hẹn hò với bạn của con trai đã mất

Sophia Schneiderhan không lạ gì Michael Ballack bởi cô là bạn của Emilio, con trai thứ 3 của cựu cầu thủ Chelsea và mới qua đời tháng 8 năm 2021 khi mới 18 tuổi. Emilio gặp tai nạn khi điều khiển chiếc môtô địa hình trong kỳ nghỉ ở Bồ Đào Nha cùng bố và anh trai.

Cũng theo tờ Bild, Ballack và Sophia nảy sinh tình cảm trong quá trình cả hai cùng tiếc thương Emilio. Chưa biết hai người từng hẹn hò từ khi nào, song Michael Ballack đã chia tay với Natacha Tannous, người từng bên anh suốt 5 năm.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1976 từng trải qua cuộc hôn nhân với vợ cũ Simone Lambe và có ba con trai, trong đó Emilio là con trai út. Ballack được đánh giá là một trong những tiền vệ tốt nhất châu Âu ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, anh từng khoác áo Bayern Leverkusen rồi Bayern Munich trước khi sang Chelsea.

Trong màu áo tuyển Đức, Ballack có 42 bàn thắng trong 98 lần ra sân. Anh được mệnh danh là "Vua về nhì" khi lần lượt thất bại ở hai trận chung kết Champions League 2002 và 2008, Á quân World Cup 2002, Á quân Euro 2008.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X