Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mexico nối gót Argentina rời Olympic Rio 2016

Thứ Năm 11/08/2016 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại 0-1 trước Hàn Quốc vừa qua đã chính thức khiến Mexico nói lời từ biệt Olympic Rio 2016 môn bóng đá nam.
Mexico noi got Argentina roi Olympic Rio 2016 hinh anh
Hàn Quốc chính thức biến Mexico thành cựu vương

Như vậy là Mexico đã không thể bảo vệ tấm HCV Olympic họ giành được ở London 4 năm về trước sau khi bị loại từ vòng bảng. Đội bóng vùng Trung Mỹ để thua Hàn Quốc 0-1 trong trận đấu mới đây và phải nối gót Argentina xách va li về nước.

Ở trận đấu này, mặc dù tạo được nhiều cơ hội hơn song các cầu thủ Erick "Cubo" Torres, Hirving Lozano, và cả trung vệ Carlos Salcedo lại không thắng được thủ thành Sung-Yun Gu của Hàn Quốc. Trong khi đó, đội bóng xứ Kim Chi chơi cực kỳ kiên nhẫn và kỷ luật. Thành quả đã đến với họ khi một đợt phản công được kết thúc bằng bàn thắng duy nhất của Chang-Hoon Kwon.

Trên thực tế, đây không phải kết quả quá bất ngờ bởi đội Olympic Mexico năm nay thiếu hụt rất nhiều gương mặt chủ chốt. Tại giải giao hữu Toulon vừa qua, họ lần lượt thua Pháp, CH Séc, hòa Mali và chỉ thắng 1-0 trước Bulgaria.

Sau Argentina và Mexico, rất có thể đại diện sáng giá tiếp theo của Châu Mỹ là Brazil sẽ phải rời cuộc chơi từ vòng bảng. Dàn cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của Selecao đã chơi rất nhạt nhòa và chỉ kiếm được 2 trận hòa trước những đối thủ yếu như Iraq và Nam Phi. Trên khán đài, các CĐV nước chủ nhà Olympic Rio 2016 liên tục la ó Neymar cùng đàn em.

Mexico noi got Argentina roi Olympic Rio 2016 hinh anh 2
Neymar liệu có cứu nổi Brazil?

Như vậy là ngoại trừ bảng A còn 1 lượt trận cuối chưa thi đấu, các bảng còn lại đã xác định những đại diện đi tiếp và bị loại. Ở bảng B, Nigeria và Colombia lần lượt chiếm giữ hai ngôi nhất nhì trong khi đó Nhật Bản bị loại khá đáng tiếc còn Thụy Điển ra về với chỉ 1 điểm.

Cục diện bảng C cũng khá bất ngờ khi Hàn Quốc có 7 điểm và dẫn đầu. Cùng dắt tay họ vào vòng sau còn có Đức với 5 điểm giành được. Mexico dù có 4 điểm nhưng vẫn chịu chung số phận với Fiji, đội toàn thua cả 3 trận.

Ở bảng D, Argentina là nỗi thất vọng to lớn khi bị loại cùng Algeria. Cùng có 4 điểm như Honduras, tuy nhiên lứa đàn em của Messi phải ra về do thua kém về hiệu số. Dẫn đầu tại bảng D là Bồ Đào Nha.

Tường Minh

⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X