Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil âm thầm "kiến tạo" chuyện trăm năm

Thứ Tư 11/11/2015 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Song song với việc liên tục dọn cỗ cho các đồng đội ở Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil đang âm thầm kiến tạo hạnh phúc trăm năm với cô hoa hậu xinh đẹp Amine Guelse.

Mesut Ozil am tham kien tao chuyen tram nam hinh anh
Sang năm Ozil cưới vợ

Tại xứ sương mù, tiền vệ Mesut Ozil chắc chắn đang chiếm vị trí trang trọng nhất của hàng loạt tờ báo lớn sau màn trình diễn đỉnh cao. Ở trận derby Bắc London cuối tuần qua, cựu cầu thủ của Real lại dọn cỗ cho đồng đội lập công để giúp Pháo thủ giữ được 1 điểm ở lại sân Emirates. Sau 12 vòng đấu, Ozil đang trở thành ông Vua kiến tạo của Premier League 2015-2016 với 10 đường chuyền thành bàn. Sự tỏa sáng của tiền vệ người Đức đã góp công rất lớn giúp Arsenal chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Man City (26 điểm) nhưng thua hiệu số bàn thắng bại.

Song song với việc liên tục tỏa sáng ở Arsenal, Mesut Ozil còn đang âm thầm kiến tạo hạnh phúc trăm năm với cô hoa hậu xinh đẹp Amine Guelse. Việc Ozil cặp kè với hoa hậu 9x Thổ Nhĩ Kỹ không còn là tin đồn. Cách đây không lâu, chính miệng Amine đã nói ra điều này với các bạn thân của mình: “Vâng, đúng là Mesut và tôi đang bí mật hẹn hò với nhau. Tôi đã chấp nhận lời cầu hôn của anh ấy.” - Tờ Posta của TNK dẫn lời của người đẹp TNK.

Mesut Ozil lập hai kỷ lục Premier League sau trận hòa Tottenham
Tiền vệ Mesut Ozil vừa lập hai kỷ lục về kiến tạo của giải Premier League sau trận hòa 1-1 của Arsenal trước Tottenham. 

Thậm chí, tờ Posta còn khẳng định, Ozil đã lên sẵn kế hoạch “rước nàng về dinh” vào Hè năm tới. Đó là thời điểm sau khi cầu thủ sinh năm 1988 cùng tuyển Đức tham dự VCK Euro 2016 tại Pháp. Mọi chuyện đang được Ozil bàn bạc và lên kế hoạch kỹ lưỡng. Tin đồn cặp kè giữa Ozil và Amine chỉ mới nở rộ vào tháng 8 năm nay. Ngay sau đó, người đẹp TNK đã được rất nhiều fan hâm mộ bóng đá săn đón. Trong khi đó, ngôi sao thuộc biên chế của Arsenal cũng được bè bạn khen hết mức vì có một cô bạn gái xinh đẹp.

Được biết, Amine có bố là người Iraq, mẹ là người TNK, được sinh ra tại Gothenburg (Thụy Điển). Với khuôn mặt xinh xắn, chiều cao 1m78 cùng số đo 3 vòng 90-62-92, người đẹp sinh năm 1993 này không chỉ tạo được tiếng vang trong làng truyền hình mà còn cả làng thời trang. Amine đã đăng quang vương miện cuộc thi hoa hậu TNK 2014 rất thuyết phục. Chưa hết, tên tuổi của cô còn được biết đến nhiều hơn kể từ khi cặp kè với tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal.

Phương Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X