Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Oezil sắp có giày giống ... Beckham

Thứ Sáu 18/07/2014 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Predator là đôi giày được thiết kế đặc biệt cho các cầu thủ có kĩ thuật cá nhân điêu luyện như David Beckham hay Zinedine Zidane, và giờ đây đến lượt Mesut Oezil sẽ sử dụng phiên bản mới ra mắt hôm qua có tên gọi Predator Instinct. Đôi giày này được thiết kế theo cảm hứng từ những loài động vật hoang dã và nổi bật với 3 màu chủ đạo đỏ, trắng và đen. 


 

 
Do là đôi giày được adidas thiết kế cho những “ảo thuật gia” - các cầu thủ chơi bóng thiên về kỹ thuật nên công nghệ trên Predator Instinct vẫn tập trung vào khả năng kiểm soát bóng. 

Đột phá lớn nhất của Predator Instinct đến từ hình dáng của những miếng tiếp xúc bóng, nay được mở rộng thêm trên thân giày và bên dưới đế giày, đảm bảo cho những pha chạm bóng, chuyền, tỉa bóng và chuyển hướng hoàn hảo. Độ tinh xảo của những mảng gel trong suốt và vật liệu hybrid-touch đem lại cảm giác bóng tốt nhất và sự thoải mái tối đa. Còn đế giày với vật liệu TPU mới đảm bảo sự linh hoạt trong những bước di chuyển của cầu thủ. 

Thiết kế của Predator Instinct được lấy cảm hứng từ những loài động vật ăn thịt, dùng bản năng hoang dã để đi săn. Vì vậy đôi Predator Instinct được xem như hiện thân của những phẩm chất mang tính bản năng trong bóng đá như khả năng phán đoán, khả năng xử lí bóng và nhãn quan sắc bén, cũng giống như loài thú đi săn trong thế giới hoang dã. 

Đánh dấu 20 năm ngày ra mắt đôi Predator đầu tiên và kỉ niệm 14 thế hệ giày Predator đã được giới thiệu, adidas sẽ cho ra mắt 14 phiên bản mới khác nhau của đôi Predator Instinct trong năm 2014. Đặc biệt nhất trong số này là bộ Revenge Instinct, một bộ sưu tập giày dựa trên di sản của đôi Predator được thiết kế lần đầu tiên vào năm 1994, đôi Predator Accelerator năm 1998 và đôi Predator Mania năm 2012. 

Ngay sau World Cup 2014, Mesut Oezil và một số ngôi sao khác sẽ mang Predator Instinct khi trở về thi đấu cho CLB, còn CĐV cũng có thể thử cảm giác "săn mồi" của Predator Instinct ngay từ bây giờ vì Predator đã có mặt tại các cửa hàng adidas trên toàn quốc từ ngày 17/7. 

Theo Bongda.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X