Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi vs. Ronaldo: Đến sở thích smartphone cũng khác nhau

Thứ Bảy 08/06/2013 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Với những tính năng chụp ảnh đẹp và hỗ trợ mạnh các mạng xã hội của iPhone và BlackBerry thì thật dễ hiểu khi 2 ngôi sao nổi tiếng của Real và Barcelona lại ưa chuộng chúng đến thế.

Khi trở thành một người của công chúng thì mỗi hình ảnh cũng như phát ngôn trên báo chí và các mạng xã hội là rất quan trọng đối với người nổi tiếng. Việc phải lựa chọn cho mình một chiếc smartphone hỗ trợ tốt các tính năng như chụp ảnh để chia sẻ với bạn bè, người hâm mộ trên các trang xã hội như Facebook, Twitter... thì ngoài lý do sở thích thì cũng một phần do chính những chiếc điện thoại đó phải đủ "thông minh".

 

Nhìn vào doanh số bán của chiếc smartphone đến từ Apple thì không quá khó lý giải nguyên do khi iPhone được dùng nhiều đến như vậy. Có thể điểm mặt những tín đồ của "quả Táo cắn dở" như Cristiano Ronaldo, Mourinho, Neymar, Oezil... Từng có thông tin Ronaldo rất hào phóng khi mua liền một lúc 11 chiếc iPhone để tặng ban huấn luyện của Real Madrid, gồm 4 trợ lý của HLV Jose Mourinho, 5 HLV thể lực và 2 chuyên gia vật lí trị liệu.

Trong làng bóng đá thế giới, mọi người thường biết đến Samuel Eto'o là cầu thủ hào phóng nhất với ban lãnh đạo đội tuyển Cameroon và các đồng đội. Mỗi khi "Báo đen" được gọi tập trung ĐTQG thì thường mua quà tặng là những chiếc đồng hồ đắt tiền. Như vậy, sau Samuel Eto'o, có lẽ Ronaldo là người hào phóng thứ 2 với ban huấn luyện đội bóng của mình.

iPhone 5 là một nâng cấp đáng giá của thế hệ iPhone trước với cấu hình mạnh mẽ hơn, màn hình rộng hơn, trải nghiệm hoàn chỉnh hơn. iPhone 5 có thân máy làm từ chất liệu aluminum đặc trưng trên các thiết bị của Apple, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Với iPhone 5, màn hình được tăng cường thêm 18% số lượng điểm ảnh, nâng độ phân giải lên một con số ấn tượng 1136 x 640 pixels. Công nghệ kết nối mạng 4G LTE cũng là một điểm nổi bật của iPhone 5. Chip xử lý Apple A6 cũng cho khả năng xử lý đồ họa của máy nhanh hơn gấp đôi so với chip A5.

Bên cạnh chiếc iPhone, thì dòng điện thoại thông minh của RIM là BlackBerry cũng được đa số những gương mặt nổi tiếng của bóng đá xứ sở Sương mù như HLV Alex Ferguson (Manchester United), Lionel Messi (Barca), Arsene Wenger (Arsenal), Wayne Rooney (Manchester United), Samir Nasri (Manchester City)... tin dùng.

Chúng ta đã từng được chứng kiến lễ ăn mừng đầy cảm xúc của Manchester Unied khi nhận cúp vô địch Premier League mùa giải 2012/13 sau trận thắng 2-1 trên sân nhà Old Trafford trước Swansea. Và Sir Alex Ferguson đã không quên rút chiếc BlackBerry Bold 9900 ra để lưu lại những khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp cầm quân của mình. Dòng smartphone của RIM rất được ưa chuộng tại Anh cũng như một số nước châu Âu khác, cho dù trào lưu iPhone đang rất thịnh hành.

BlackBerry Bold 9900 sở hữu màn hình cảm ứng TFT 2.8-inch (640 x 480 pixels) có mật độ điểm ảnh 286 ppi, chip xử lý tốc độ 1.2GHz, 768MB RAM. Tuy có màn hình cảm ứng đa điểm, nhưng Bold 9900 vẫn có bàn phím QWERTY truyền thống, bộ nhớ trong 8GB, camera 5MP, công nghệ NFC... và chạy nền tảng hệ điều hành BlackBerry 7.

Mới đây, RIM vừa tiết lộ thông tin sẽ cho ra mắt BlackBerry A10 - smartphone cao cấp nhất chạy hệ điều hành BlackBerry 10 - và chiếc Z5 giá rẻ vào tháng 11 tới đây. Như vậy, hiện tại tổng cộng sẽ có 5 chiếc BlackBerry chạy hệ điều hành mới nhất BlackBerry 10 được RIM tung ra thị trường tính cho đến cuối năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X