Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi.... về quê và tung hoành!

Thứ Ba 03/12/2013 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chữa lành vết thương, Leo Messi đã về quê nhà Argentina để bắt đầu quá trình hồi phục chức năng tại Buenos Aires.

Giữa lúc Barca bắt đầu cảm thấy nhớ Leo - 2 thất bại liên tiếp trong vòng 5 ngày, quá trình hồi phục chấn thương của chân sút số 1 tại Camp Nou tỏ ra suôn sẻ với những tín hiệu tích cực.

Leo bắt đầu công việc hồi phục của mình tại Argentina
Leo bắt đầu công việc hồi phục của mình tại Argentina

Kể từ sau hình ảnh buồn, thất vọng, cô đơn rồi bật khóc của cầu thủ hay nhất thế giới khi bị tái phát chấn thương gân kheo trong chuyến làm khách của Real Betis hôm 11/11, Leo đã trở lại với những bước chạy (luyện tập) trên sân cỏ, với một tinh thần đầy quyết tâm.

Theo những thông tin từ trang web của LĐBĐ Argentina, với vết thương đã lành hẳn (không còn đau), Leo đã từ Barca bay về quê nhà vào hôm cuối tuần. Dành trọn ngày Chủ nhật nghỉ ngơi cạnh gia đình, hôm qua (2/12), tiền đạo 26 tuổi bước vào quá trình hồi phục tại phòng tập dưới sự giám sát của tiền sĩ Daniel Martinez và chuyên gia Luis Garcia.

Sau đó, Messi thực hiện một số động tác tung hứng, tiếp xúc với bóng ở ngoài mặt sân tập. Mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Đây được xem là giai đoạn 2 trong kế hoạch hồi phục cho Leo. Tuần tới, người của Barca - bác sĩ Ricard Pruna sẽ có mặt để cùng theo dõi quá trình điều trị cho chân sút này.

Messi sẽ có 4 tuần tại Buenos Aires với các bài tập hồi phục kéo dài từ thứ Hai đến thứ Bảy. Riêng ngày Chủ nhật, anh sẽ về Rosario đề tận hưởng không khí gia đình. Tất cả cho mục đích: Leo trở lại với tình trạng thể tốt nhất để sớm tung hoành, sát cánh cùng đồng đội.

Dự kiến, ngày mai hoặc ngày kia (5/12), các bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm cho Messi để kiểm tra, đánh giá tiến trình điều trị.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X