Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Alves dính vụ “lùm xùm” với fan người Anh tại thành London

Thứ Năm 19/04/2012 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ngôi sao của Barcelona, Messi và Alves dính vào vụ lộn xộn liên quan tới các fan tại khách sạn Grosvenor House, London trước khi tham gia vào trận bán kết lượt đi Champions League với Chelsea trên sân Stamford Bridge.

James McWatt, 19 tuổi và hai người bạn của mình Ryan Hill, 18 tuổi và Steve Carruthers, 21 tuổi, là những chàng trai đến từ Manchester. Họ đã có chuyến đi tới London để cổ vũ đội bóng yêu thích Barcelona thi đấu. May mắn thay họ lại tình cờ ở chung khách sạn với các ngôi sao đến từ xứ Catalunya. Biết vậy cả 3 đã đi mua áo đấu của Lionel Messi, cầu thủ mà họ yêu thích, với mục đích tìm gặp để xin chữ ký.

Và khi thấy Messi xuất hiện ở hành lang bên ngoài căn phòng mà Barca lưu trú ở khách sạn, 3 chàng trai nói trên đã tới gần và xin chữ kí của chân sút người Argentina. Tuy nhiên, Messi lại tỏ vẻ không sẵn lòng kí tặng lên áo đấu cho các fan nên James cùng bạn cứ bám lấy anh để nài nỉ và lôi cả điện thoại ra ghi lại hình ảnh của Leo.

Ryan Hill (trái) và James McWatt
Ryan Hill (trái) và James McWatt

Đứng từ cửa phòng nhìn ra thấy sự việc, Dani Alves đã tỏ ra tức giận và hét to yêu cầu các fan hãy tránh xa người đồng đội Messi. Nghe thấy tiếng la hét của Alves, Jose Pinto, Adriano, Thiago and Alexis Sanchez từ trong phòng cũng chạy ra để xem có chuyện gì.

Đoạn video mà James ghi lại được bằng điện thoại cho thấy các cầu thủ của Barca đang cãi nhau với fan và Alves đã yêu cầu họ chấm dựt việc quay phim. Các cầu thủ Barca đã thông báo sự việc này lên Ban quản lý khách sạn và ngay lập tức cảnh sát đã có mặt để thẩm vấn James và hai cậu bạn đều đang là sinh viên. Cả 3 anh chàng này sau đó đã bị buộc rời khách sạn 5 sao ngay trong đêm.

“Messi có vẻ miễn cưỡng để kí vào áo đấu nhưng Daniel Alves đã đặt tay anh ta lên vai Messi và hét lên rằng “Không”. Anh ta bắt đầu chửi bới và la hét bằng tiếng Tây Ban Nha. Tôi đã ghi lại được cảnh này và rời đi ngay lúc đó. Chúng tôi trở về phòng của mình nhưng chỉ một lúc sau Ban quản lý khách sạn tới cùng hai cảnh sát với thông báo Barcelona muốn chúng tôi phải ngay lập tức rời khách sạn”, tờ Sun dẫn lời James.

Chàng sinh viên này cũng cho biết khách sạn đã thông báo sẽ cấm vĩnh viễn cậu và các bạn không được bén mảng tới đây. “Chúng tôi không uống rượu bia hay quậy phá gì cả, chúng tôi chỉ muốn xin chữ kí của Messi. Những gì xảy ra thật không thể tin được. Sự tôn trọng của tôi dành cho Barcelona đã bị hủy hoại."

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X