Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tự hào khi được diện kiến Giáo hoàng Francis

Thứ Tư 14/08/2013 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Leo Messi, tuyên bố anh cảm thấy tự hào khi được đến thăm Vatican và được tiếp kiến Giáo hoàng Francis.

Messi và Buffon diện kiến Giáo hoàng Francis
Messi và Buffon diện kiến Giáo hoàng Francis

Phát biểu tại một cuộc họp báo ở Vatican sau khi hai đội tuyển Argentina và Italy được diện kiến người lãnh đạo cao nhất của giáo hội thiên chúa, Messi nêu rõ “đây là một ngày đặc biệt và tôi tự hào được diện kiến Giáo hoàng, cùng là người Argentina. Bóng đá đã đưa tôi đi khắp thế giới, đến những nơi không thể tin nổi, nhưng cuộc gặp này đúng là đặc biệt và không thể nào quên.”

Siêu sao của Barca và Argentina khẳng định anh sẽ làm theo yêu cầu của Giáo hoàng là “mỗi một cầu thủ cần là một tấm gương cả trong và ngoài sân cỏ”.

“Chúng tôi, các cầu thủ bóng đá, luôn cần là một tấm gương tốt; sự tôn trọng đối với đối thủ mới sẽ làm ta thành một cầu thủ tốt và một người tốt. Tôi hy vọng trận Italy-Argentina sẽ đẹp mắt và xứng đáng để mọi người thưởng thức,” chủ nhân của bốn Quả bóng Vàng liên tiếp nhấn mạnh.

Cũng trong cuộc họp báo nói trên, thủ môn Gianluigi Buffon, đội trưởng của đoàn quân áo thiên thanh, cũng khẳng định “đối với tôi và tất cả các cầu thủ, việc được diện kiến Giáo hoàng là một niềm tự hào và kỷ niệm đi vào trí óc và trái tim của tất cả”.

Trong khi đó, Giáo hoàng Francis cho biết ông sẽ không thể xem trận giao hữu giữa Itay và Argentina do bận công việc nhưng không quên nhắc “tôi là người từ đâu đến”. Về phần mình, tiền đạo Leo Messi cũng không thể tham dự trận giao hữu này do vẫn chưa hồi phục sau khi bị căng cơ và anh đã trở về Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X