Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi "từ chối" lâu đài có một không hai

Thứ Bảy 05/10/2013 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lâu đài độc nhất vô nhị do một kiến trúc sư người Tây Ban Nha thiết kế. Tuy nhiên, cha của Messi, ông Jorge đã thay con trai, từ chối nhận "món quà" này.

Kiến trúc sư Tây Ban Nha, Luis de Garrido vừa trình làng một dự án tuyệt vời cho ngôi nhà lý tưởng của Leo Messi, mang tên Lâu đài số 10.  Với sáng kiến độc đáo, người này đã vẽ nên lâu đài số 10 một cách thú vị. Theo đó, từ trên cao nhìn xuống, bạn có thể chiêm ngưỡng một tòa nhà tạo thành một số 10.

Lâu đài số 10 nhìn từ trên cao
Lâu đài số 10 nhìn từ trên cao

Chưa hết, từ lối vào nhà chính, là thiết kế hình lục giác như thế một quả bóng không lồ. Món quà tuyệt vời và lý tưởng dành cho ngôi sao quan trọng bậc nhất ở đội bóng xứ Catalan.

Người từng thiết kế nhà cho siêu mẫu Naomi Campbell cho biết, ngoài biểu tượng đặc trưng số 10 cũng như hình quả bóng, lâu đài còn có khoảng gần 20 biểu tượng khác gắn liền với Leo Messi. Kiến trúc sư này cũng đề xuất việc xây dựng được thực hiện ở ngay khu phố sang trọng bậc nhất, dành cho giới nhà giàu, ở Barca, Pedralbes.

Trái với sự trầm trồ, thán phục của nhiều người khi nhìn thấy "lâu đài trong mơ", gia đình của Leo đã không thực sự mặn mà. Tuy Leo chưa lên tiếng, nhưng cha của anh, ông Jorge Messi đã thay mặt con trai từ chối "món quà" - bản vẽ chào hàng của kiến trúc sư Garrido.

Ông cho biết, cả Leo và ông chưa từng tiếp xúc với người này và cũng chẳng biết anh ta là ai. Tuy nhiên, một nguồn thông tin khác, trang thông tin ciudad.com.ar thì lại cho rằng, bản vẽ được dựa trên ý tưởng, mong muốn của chân sút Argentina và Garrido chỉ là người "chấp bút".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X