Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi "thua kém" CR7 trên tình trường

Thứ Sáu 12/09/2014 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người mẫu Macarena Lemos, mối tình đầu tiên của Messi tiết lộ, ngôi sao người Argentina là một anh chàng nhút nhát và ngây ngôi trong tình yêu.

19 tuổi, Lionel Messi trúng tiếng sét ái tình với Macarena Lemos khi đó mới 15 tuổi.Tuy nhiên, mối tình của đôi trẻ đã kết thúc trong im lặng do mẹ ngôi sao người Argentina đã tặng cho bạn gái của con trai một chiếc chảo vào mặt.

 
Macarena Lemos, tình đầu nóng bỏng của Messi

Được biết đến là mối tình đầu của Messi nên Macarena Lemos được khá nhiều tạp chí thời trang mời hợp tác. Người đẹp cũng không ngại cởi đồ trên các tạp chí dành cho đàn ông, kể cả Playboy.

Tuy nhiên, tiết lộ mới đây của Lemos về Messi mới khiến tên tuổi của chân dài Argentina trở nên hot. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trang web elargentino.com. Lemos chia sẻ, dù là ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới nhưng chân sút Barca lại rất nhút nhát và ngây ngô trong tình yêu. 

Tình đầu Messi cho biết:“Hồi còn yêu nhau, chúng tôi không chia sẻ nhiều về bản thân. Cả hai còn rất ngại ngùng. Khi ấy, tôi còn rất trẻ và khi Messi quay lại Barcelona thì tôi chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra cả. Messi là mối tình đầu của tôi. Tôi thậm chí còn chưa biết nụ hôn đầu như thế nào nên đừng hỏi hỏi tôi đã quan hệ với anh ấy hay chưa. Messi đối xử rất dịu dành chứ như thể tôi là một tiểu thư vậy”.

Khác với đại kình địch Cristiano Ronaldo thay người tình như thay áo và có một bản danh sách dài những bóng hồng từng “qua tay” thì Messi lại chỉ có 3 mối tình chính thức được người hâm mộ biết đến. Người mẫu đồng hương Macarena Lemos là mối tình đầu. Chia tay Lemos, Messi bị đồn cặp kè với Quả bom sex Luciana Salazar. Bóng hồng cuối cùng nhưng lại là người duy nhất được chính Messi thừa nhận tư cách bạn gái trước mặt giới truyền thông là Antonella Roccuzzo. Hiện cả hai đã có với nhau cậu con trai kháu khỉnh Thiago.

Một số người hâm mộ cho rằng Messi là người chung tình nhưng cũng có ý kiến chê bai khả năng tán gái của siêu sao người Argentina quá kém nên mới trải qua ít mối tình như vậy.

Theo Bongdaso.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X