Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi sắp khánh thành biệt thự trắng

Thứ Ba 18/06/2013 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

iến độ thi công dinh thự của M10 ở Barcelona đang tiến triển tốt và có thể hoàn thành sớm trong mùa hè năm nay.

Hồi tháng 2 năm nay, Messi quyết định mua lại ngôi nhà và khu đất của một người hàng xóm ở Castelldefels, Barcelona để tránh bị nhà này quấy rầy vì mở nhạc to vào lúc nửa đêm. Ngay sau khi mua lại nhà hàng xóm với giá khoảng 1 triệu euro, siêu sao Barca bắt tay vào kế hoạch xây mới biệt thự.

Trên khuôn viên hơn 10.000m vuông (cả hai nhà cộng lại), siêu sao người Argentina cho xây dựng một tòa "lâu đài" ba tầng trong đó bao gồm các tổ hợp vui chơi giải trí như bể bơi, sân bóng mini, vườn cây…

Đến nay, biệt thự mới của Messi đã hoàn thành xong phần thô. Các bức tường bên ngoài biệt thự được sơn chủ yếu bằng màu trắng. Với tiến độ thi công nhanh như hiện tại, biệt thự của Messi nhiều khả năng sẽ hoàn thành sớm vượt mức dự kiến. Theo giới thạo tin, Messi có thể dọn về nhà mới ngay trong mùa hè năm nay sau khi trở lại Tây Ban Nha từ Argentina.

Ở một diễn biến khác, Messi đang rất đau đầu với việc phải chuẩn bị hầu tòa vì cáo buộc trốn thuế từ phía cơ quan thuế Tây Ban Nha. Ngôi sao người Argentina bị tố cáo gian lận hơn 4 triệu euro tiền thuế trong ba năm từ 2007 đến 2009.

Công trình thi công ngôi biệt thự của Messi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X