Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi sắp gặp gỡ cậu bé mặc áo nilon gây sốt

Thứ Hai 01/02/2016 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Lionel Messi và các cộng sự của anh đang sắp xếp một cuộc gặp gỡ với Murtaza-cậu bé mặc áo đấu bằng nilon gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian qua.

Messi sap gap go cau be mac ao nilon gay sot hinh anh
Messi sắp gặp cậu bé mặc áo nilo

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau tấm ảnh của một cậu bé đặc biệt. Vì nhà quá nghèo không thể có tiền mua áo đấu, cậu nhóc này đã làm chiếc áo tuyển Argentina có in tên Messi bằng túi nilon. Vì bức ảnh được chụp đằng sau lưng nên công cuộc tìm kiếm danh tính của cậu bé này đã diễn ra rất sôi nổi. Ban đầu, cậu bé đặc biệt này được cho đến từ Iraq và tấm ảnh này đã được chụp cách đây tận 2 năm.

Tuy nhiên, mới đây tờ BBC đã tìm ra danh tính thực của cậu bé. Cậu bé tên là Murtaza Ahmadi, 5 tuổi và sống tại miền Nam Afghanistan. Được biết, một người bác của Murtaza đang sống tại Australia đã trực tiếp gửi các bức ảnh gia đình tới BBC. Ngay sau khi danh tính cậu bé này được xác định, tiền đạo Lionel Messi và các cộng sự của mình đang sắp xếp một cuộc gặp gỡ đặc biệt.

Một người phát ngôn của LĐBĐ Afghanistan đã khẳng định thông tin trên: “LĐBĐ Afghanistan đã nhận được e-mail từ Lionel Messi và Barcelona nói về cuộc gặp mặt. Các bên sẽ xúc tiến trong thời gian sớm nhất để cuộc gặp gỡ được diễn ra êm xuôi”. Thời gian và địa điểm gặp gỡ chưa được tiết lộ, rất có thể cậu bé sẽ được đưa tới Barcelona để gặp Messi và thăm thú đội bóng.

Nhưng trên thực tế, Messi không phải là cầu thủ duy nhất mà Murtaza thần tượng. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất với kênh truyền hình địa phương, Murtaza cho biết bản thân cũng rất yêu thích Ronaldo và muốn được gặp ngôi sao của Real một lần trong đời. Ngay từ nhỏ, Murtaza đã thể hiện tình yêu đặt biệt với trái bóng tròn và ước mơ trong tương lai của cậu nhóc này không gì khác là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X