Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi sắm "vũ khí" mới gặp Man City

Thứ Ba 18/02/2014 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao của Barca đã mang theo đôi giày đặc biệt chuẩn bị cho trận đấu với Man City ở vòng knock-out Champions League đêm nay.

Đôi giày nhiều màu sắc của Messi
Đôi giày nhiều màu sắc của Messi

Xuất hiện trên sân Etihad trong buổi tập hôm qua của Barcelona, Leo Messi đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi mang theo đôi giày “7 sắc cầu vồng” mà Adidas vừa “thửa” riêng cho anh.

Đôi giày có tên adizero F50 được thiết kế khá lòe loẹt về màu sắc trên nền trắng chủ đạo. Tất nhiên, như thường lệ, tên Messi đã được “gắn mác” trên thân giày. Adidas cho biết họ đã cải tiến đáng kể công nghệ để cho ra sản phẩm này.

“Vũ khí” mới của Messi chỉ có trọng lượng 165g, thuộc loại nhẹ nhất trong số những đôi giày đá bóng đang bày bán trên thị trường hiện nay. Siêu sao người Argentina hy vọng sự thoải mái từ adizero F50 sẽ giúp anh có một trận cầu thăng hoa trước Man City.

“Thật tuyệt khi được có mặt ở đây và chơi một trận knock-out Champions League quan trọng. Chúng tôi đang hướng tới trận chung kết mùa này nhưng trước tiên phải chơi tốt ở mỗi vòng đấu”, Messi trả lời phỏng vấn trước trận.

Số 10 của Barca cũng nói về đôi giày mới và trái bóng mới được sử dụng tại Champions League bắt đầu từ lượt trận này: “Nó rất đẹp với nhiều màu sắc. Còn về trái bóng, tôi thấy ổn. Bóng ở Champions League là một trong những loại phổ biến và dễ chơi nhất với các cầu thủ. Nó giúp chúng tôi cảm thấy thoải mái khi thi triển kỹ năng của mình”.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X