Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi "phát bực" vì Quả bóng vàng

Thứ Hai 14/07/2014 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nhận Quả bóng vàng World Cup 2014, Messi đã chịu không ít sự phản đối của những người hâm mộ cũng như cánh truyền thông trên toàn thế giới.

 

 
Dù không thể đoạt chức vô địch World Cup nhưng Messi cũng được an ủi với danh hiệu Quả bóng vàng ở giải đấu này. Tuy nhiên, anh đã chịu không ít sự phản đối từ những người hâm mộ cũng như cánh truyền thông trên toàn thế giới.

Một CĐV có tên Thomas Cummings bức xúc: “Thật nực cười khi những người nhận Quả bóng vàng và Găng tay vàng đều là người mang đồ Adidas, nhà tài trợ chính của World Cup. Adidas đã tài trợ cho cả cầu thủ đoạt giải, CLB và cả đội tuyển của anh ta?”.

CĐV Roberto Kusabbi đã lên tiếng kêu gọi sự công bằng: “Mascherano xứng đáng nhận danh hiệu này hơn Messi. Với tôi, FIFA cần phải tranh Quả bóng vàng cho Robben, Schweinsteiger hay Muller”.

CĐV Curtis chung quan điểm: “Với tôi, Ron Vlaar xứng đáng hơn Messi rất nhiều”.

CĐV Kasbekar bức xúc không kém: “Trao Quả bóng vàng cho Messi là sự ô nhục. Rất nhiều ứng viên khác xứng đáng hơn”.

Trong khi đó, cánh báo giới cũng phản đối dữ dội. Trên tài khoản Twitter của mình, phóng viên Alex Shaw của ESPN bày tỏ: “Hãy gọi đó là Quả bóng vàng của Adidas. Ai chả biết họ sẽ trao danh hiệu này cho người nhà”.

Twitter của FCB News&Negativity (trang tin về Barcelona) viết: “Đây là một sự an ủi ngớ ngẩn. Messi như muốn quăng danh hiệu này vào thùng rác”.

Ngay cả báo giới Argentina cũng không đồng tình. Tờ Ole viết: “Mascherano không xứng đáng sao?”.

Theo Bongdaso.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X