Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi nước Đức" lại gây scandal vì trang phục

Thứ Ba 15/10/2013 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mario Goetze bị buộc phải thôi sử dụng các sản phẩm của Nike, hãng đối đầu với nhà tài trợ của đội tuyển Đức, Adidas.

Goetze trong màu áo đội tuyển Đức.
Goetze trong màu áo đội tuyển Đức.

Đích thân Giám đốc phụ trách đội tuyển Đức, Oliver Bierhoff đã yêu cầu ngôi sao 21 tuổi cởi bỏ đôi tất của hãng Nike trong một buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với CH Ireland vào thứ sáu tuần trước.

Trước đó, Goetze từng khiến ban lãnh đạo Bayern Munich muối mặt khi diện chiếc áo phông in logo của Nike trong lễ ra mắt. Vì lý do này mà Bayern phải đích thân gửi lời xin lỗi tới Adidas, một trong những cổ đông lớn nhất của câu lạc bộ.

"Những chuyện thế này sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Chúng tôi được phép đi giày của bất cứ hãng nào nhưng cũng phải tôn trọng cam kết với các nhà tài trợ", Goetze nhận lỗi khi trả lời tờ Bild.

Tuy nhiên, trong bài trả lời của mình, thần đồng bóng đá Đức cũng khẳng định việc mang đôi tất chỉ đơn thuần vì lý do y tế. Đây là đôi tất mà Goetze thường sử dụng mỗi khi luyện tập trong giai đoạn hồi phục chấn thương và anh không cố tình quảng cáo cho bất cứ hãng nào.

Tới Bayern với giá 37 triệu euro nhưng Goetze chưa có nhiều đóng góp ở mùa giải năm nay. Lý do chính là những chấn thương liên tục gặp phải từ khi còn thi đấu cho Dortmund ở cuối mùa trước.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X