Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Messi muốn cùng ĐT Argentina bảo vệ chức vô địch Copa America

Thứ Tư 05/06/2024 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi khẳng định sẽ cùng ĐT Argentina hoàn thành mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Copa America.

Messi muốn cùng ĐT Argentina bảo vệ chức vô địch Copa America

“Tôi muốn nhấn mạnh rằng, chúng tôi là đội tuyển Argentina. Chúng tôi sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch”, Messi chia sẻ sau trận đấu của Inter Miami trước St. Louis City SC.

Sau một năm vô địch Siêu cúp Liên lục địa là Albiceleste và đỉnh cao là chức vô địch World Cup 2022. Chân sút 34 tuổi bày tỏ niềm hy vọng có thể tiếp tục cùng đội bảo vệ thành công chức vô địch Copa America, qua đó để anh có tham động lực, thể tiếp tục hướng đến World Cup 2026 tại Mỹ, Mexico và Canada.

Messi muốn cùng ĐT Argentina bảo vệ chức vô địch Copa America 1
 Messi muốn cùng ĐT Argentina bảo vệc chức vô địch Copa America

"Tôi vừa thi đấu xong các trận với Inter Miami và bước vào chuẩn bị cho Copa America. Tôi sẽ phải tập luyện rất nhiều để chuẩn bị cho giải đấu này trong tình trạng tốt nhất về mọi mặt.

Chúng tôi sẽ đối mặt với các đội rất muốn đánh bại chúng tôi, vì chúng tôi là nhà vô địch thế giới. Tuy nhiên, đó không phải vấn đề quá lớn với chúng tôi”,

thủ quân ĐT Argentina khẳng định.

Messi đã có cuộc chạy đà hoàn hảo trước giải đấu khi đạt phong độ và thể lực cực tốt. Từ đầu năm 2024 đến nay, anh thi đấu cho Inter Miami 15 trận ghi 14 bàn và có 11 pha kiến tạo thành bàn.

Với tổng cộng 25 bàn thắng tại giải MLS, Messi đã trở thành cầu thủ chạm mốc đóng góp 25 bàn thắng nhanh nhất trong một mùa giải. Anh chỉ mất 12 trận đấu để chạm tới con số này. Trước đó, kỷ lục thuộc về Carlos Vela với 16 trận đấu đầu mùa để đóng góp vào 25 bàn thắng cho LAFC năm 2019.

Phong độ ổn định của Messi được kỳ vọng sẽ giúp ĐT Argentina có thể thực hiện thành công mục tiêu bảo vệ ngôi vương Copa America.

Để chuẩn bị cho Copa America, ĐT Argentina sẽ có hai trận đấu giao hữu gặp ĐT Ecuador (ngày 10/6) và Guatemala 5 ngày sau đó. Tại Copa America, ĐT Argentina nằm ở bảng A, cùng với Canada, Chile và Peru.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X