Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi hãy hầu tòa nhiều hơn nữa!

Chủ Nhật 29/09/2013 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nghe rất vô lý nhưng đó là nguyện vọng của những người bán hàng ở quận Gava, Barcelona – nơi Lionel Messi phải hầu tòa với cáo buộc trốn thuế.

1. Khoảng 500 phóng viên, người hâm mộ đã tụ tập bên ngoài tòa án Gava vào hôm 27/9 vừa qua để được gần thần tượng Lionel Messi trong ngày anh hầu tòa. Lực lượng an ninh tại đây đã phải thiết lập rào chắn để tránh hỗn loạn xảy ra.

 

Lượng người bỗng chốc kéo đến đây đông nghìn nghịt đã giúp các cửa hàng ăn uống và giải khát tại đây thu lợi. “Tôi ước gì Messi tới đây mỗi ngày, thật là hạnh phúc” – một người bán hàng ở Gava thổ lộ trong niềm vui sướng khi nhìn vào lượng hàng hóa hết nhẵn trong vòng mấy giờ đồng hồ.

Khi Messi rời phiên tòa, đám đông tung hô vang dội “Messi nhà vô địch”, “Messi, chúng tôi yêu mến anh”… Khi tiền đạo Barcelona bước lên xe, đám đông gào thét trong tiếc nuối.

2. Tờ Marca cho biết, Messi chỉ phải trả lời thẩm vấn trong vòng 15 phút rồi sau đó tòa hỏi đến ông Jorge Messi, cha của Messi.

Messi rời tòa với nụ cười rạng rỡ nhưng người phát ngôn của Gava nói rằng với BBC rằng sau 1 tiếng rưỡi thẩm tra vẫn chưa có kết luận cuối cùng về vụ án này. Theo đánh giá của BBC, do muốn siết chặt quản lý thuế nên dù gia đình Messi đã hoàn 5 triệu euro tiền thuế, chính phủ Tây Ban Nha vẫn sẽ cứng rắn trong vụ việc này.

Trong khi đó, Messi và cha vẫn một mực khẳng định gia đình anh không hề thực hiện hành vi nào trái với pháp luật Tây Ban Nha. Luật sư của gia đình Messi, Cristobal Martell nói rằng gia đình danh thủ Argentina không muốn một cuộc chiến với chính phủ Tây Ban Nha mà sẽ hết sức hợp tác với ngành tư pháp.

Đa số nguồn tin đều cho rằng chiến thuật của đội ngũ tư vấn luật cho Messi là dồn hết lỗi cho ông Jorge Messi nhằm bảo vệ hình ảnh của Lionel.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X