Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi gạ gẫm qua đêm với Riquelme?

Thứ Hai 14/10/2013 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Larissa Riquelme vừa gây sốc khi tiết lộ cô đã từ chối lời đề nghị qua đêm với Leo Messi từ chính tiền đạo người Argentina này.

 

Chẳng ai còn lạ gì Larissa Riquelme. Bởi cứ nhắc đến tên Larissa Riquelme là giới mộ điệu nhớ ngay đến màn cổ vũ nhét điện thoại vào ngực nhảy tưng tưng trên các khán đài tại Nam Phi ở World Cup 2010. Sau một thời gian dài vang bóng trên giới showbiz, hôm qua Larissa Riquelme đã đột ngột trở lại. Thánh nói như thần bảo, Larissa Riquelme xuất hiện y như rằng có chuyện hay ho.

Lần xuất hiện trong chương trình Vòng quay giấc mơ của kênh truyền hình quốc gia Chile, Larissa Riquelme không khỏa thân như mọi khi. Cô siêu mẫu ngực trần bốc lửa này đã hé lộ một chuyện… tày đình liên quan đến Leo Messi. Theo Larissa Riquelme, sau World Cup 2010, vì ngưỡng mộ vòng 1 ngồn ngộn của cô nên Leo Messi đã trực tiếp gạ mua dâm cô.

“Tôi tiết lộ cho các bạn biết rằng đã có một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dùng tiền gạ tôi lên giường”, Larissa Riquelme bô bô trong cuộc trả lời phỏng vấn với phóng viên. Khi Larissa Riquelme chưa kịp dứt lời, ca sỹ Pablito Ruiz – người cũng tham dự chương trình này thốt lên: “Trời đất quỷ thần ơi. Đó có phải là Messi không”.

Larissa Riquelme ngay lập tức trả lời: “Đúng thế đấy.” Larissa Riquelme cho biết, dù rất ngưỡng mộ tài năng Leo Messi nhưng cô đã lịch sự từ chối cầu thủ của Barcelona: “Tôi không phải là một phụ nữa dễ dãi. Tôi không bao giờ bán dâm”. Larissa Riquelme cam đoan những gì cô nói là sự thật 100%. Cô siêu mẫu thích thỏa thân này còn hé lộ vẫn giữ những bằng chứng để bảo vệ mình một khi bị Leo Messi kiện tụng.

Về phía Leo Messi, tiền đạo Barcelona và đại diện của anh chưa có phản hồi nào liên quan đến “cáo buộc mua dâm” của Larissa Riquelme. Đúng là phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí. Vẫn chưa hết đau đầu sau cáo buộc trốn thuế và đang phải cắn răng điều trị chấn thương, Leo Messi lại vướng vào scandal sex, bê bối có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình êm ấm của anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X