Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi được xếp ngang hàng những nhà bác học vĩ đại

Thứ Năm 17/10/2013 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một bức ảnh độc đáo liên quan đến Lionel Messi đang được lan truyền trên các mạng xã hội. Theo đó, "số 10" của Barca được xếp bên cạnh những nhà bác học vĩ đại như Galileo, Newton và Torricelli.

Bức ảnh độc đáo của Lionel Messi đang được chia sẻ rất nhiêu trên các trang mạng xã hội
Bức ảnh độc đáo của Lionel Messi đang được chia sẻ rất nhiêu trên các trang mạng xã hội

Khá ngạc nhiên, bức ảnh này được chụp lại từ một trang trong sách giáo khoa môn vật lý được sử dụng tại Thổ Nhĩ Kỳ. Bên cạnh Messi là những nhà khoa học lừng danh từng góp công lớn vào sự phát triển của nhân loại. Đó là Galileo Galilei, Isaac Newton, Blaise Pascal và Evangelista Torricelli.

Theo cách lí giải có phần hóm hỉnh của tờ MundoDeportivo, Messi cũng có thể được xem là một nhà sáng tạo lỗi lạc một khi có bóng trong chân. Cách đây không lâu, hình ảnh Messi cũng từng được đưa vào sách giáo khoa tại Saudi Arabia. Quốc gia ở vùng Vịnh này đã đưa những câu hỏi liên quan đến Messi vào những cuốn sách dạy học tiếng Anh. Trong đó, mọi thông tin về ngôi sao người Argentina của Barca được lồng vào các bài học chia động từ trong tiếng Anh.

Hôm qua, 16/10 là ngày kỉ niệm tròn 9 năm Messi được ra sân lần đầu tiên trong một trận đấu chính thức của Barca tại La Liga. Trong quãng thời gian đó, cầu thủ nhỏ con này đã cùng Barca đoạt rất nhiều danh hiệu. Về mặt cá nhân, Messi đang là cầu thủ duy nhất trong lịch sử bóng đá thế giới giành 4 Quả bóng Vàng liên tiếp.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X