Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đón thêm quý tử, đặt tên là Kun Aguero

Thứ Sáu 01/05/2015 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trên Instagram cá nhân, tiền đạo Lionel Messi của Barca vui vẻ cho biết bản thân sắp được lên chức bố lần 2. Nếu Antonella Rocuzzo hạ sinh con trai, cậu bé sẽ được lấy tên là Kun Aguero - tiền đạo đang thi đấu cho Manchester City.

Messi don them quy tu, dat ten la Kun Aguero hinh anh
Messi chuẩn bị lên chức bố lần 2.
Không còn là tin đồn, việc Lionel Messi của Barca sắp được lên chức bố lần 2 là hoàn toàn có thật. Chia sẻ trên Instagram, chân sút người Argentina phấn khích : "Thật là háo hức, Thiago sắp có em. Và tôi chuẩn bị được lên chức bố lần 2. Tôi yêu gia đình của tôi".

Ngoài việc đăng tải status, Messi còn tung bức ảnh chụp Antonella Rocuzzo bụng bự bên cạnh cậu quý tử Thiago. Trước đó, năm 2012 gia đình của Messi đã đón chào Thiago và giờ đây họ chuẩn bị đón thêm một thành viên mới nữa.

Theo tiết lộ, nếu như Antonella Rocuzzo hạ sinh con trai, Lionel Messi sẽ đặt tên cho cậu bé là Kun Aguero - tiền đạo đang thi đấu cho CLB Manchester City đồng thời là đồng hương và là người bạn thân thiết của Messi.

Messi đã và đang khiến cho rất nhiều đồng nghiệp của mình phải ghen tị khi có một gia đình hạnh phúc. Trong sự nghiệp quần đùi của mình, Messi rất ít dính vào sandal tình ái mà thường trú tâm vun vén hạnh phúc gia đình. Khi được nghỉ, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA thường tổ chức những buổi đi chơi dã ngoại cùng vợ Antonella Rocuzzo và cậu con trai Thiago.

Rõ ràng, việc Messi nhận tin vui từ gia đình đã và đang mang đến sự hưng phấn về tinh thần cực lớn cho tiền đạo người Argentina. Trong bóng đá mà nói, nếu có được sự thoải mái về tình thần thì cầu thủ sẽ thi đấu thăng hoa và Messi đang cùng với Barca thăng hoa trong mùa giải năm nay.

Hiện tại, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đã có được 49 bàn thắng, 21 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Nou Camp. Điều quan trọng, dưới sự thăng hoa của Messi, Barca đang hướng tới việc giành cú ăn 3 trong mùa giải năm nay: Champions League, La Liga và Cup nhà Vua TBN.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X