Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mertesacker cảm động dù bị ví với .... chó cún

Thứ Sáu 07/03/2014 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Arsenal, Mertesacker được ví như chú chó con trong một bài viết trên Arseblog của fan hâm mộ nhưng anh không cảm thấy phật lòng.

Sau mùa giải đầu tiên chưa tạo được ấn tượng và phải nghỉ dài hạn do chấn thương, Mertesacker đã dần hòa nhập và trở thành trụ cột hàng thủ của Arsenal. Ở mùa này, Mertesacker chiếm được rất nhiều cảm tình của NHM Pháo thủ.

Mertesacker cho rằng Arsenal cần cải thiện hàng thủ
 

Một fan hâm mộ CLB thành London đã viết một bài đăng trên Arseblog (blog lớn nhất của cổ động viên Arsenal) để cảm ơn Mertesacker. Nội dung bài viết dành tặng sự khen ngợi cho cầu thủ người Đức. Tuy nhiên, có một chi tiết gây sốc là CĐV này đã ví Mertesacker như một chú chó con.

Bị so sánh như vậy nhưng Mertesacker không hề giận dữ mà còn tỏ ra thích thú. Anh đã lập tức chia sẻ bài viết về trang Facebook cá nhân: "Xin chào các bạn, đồng đội của tôi đã đưa cho tôi xem bài viết của các bạn về tôi. Tôi đã đọc nó khi chờ chuyến bay về London. Phải nói rằng càng ngay tôi càng thích những bài viết thú vị của người Anh. Ý tưởng kết hôn hay so sánh với một chú cún thật sự rất hay đấy. Cố gắng tiếp tục viết những bài hay nữa nhé. Cảm ơn các bạn".

Nội dung của bài viết đó như sau:

...Như một chú cún, tôi tin chắc Per Mertesacker sẽ là một người bạn thân trung thành nhất. Anh ấy sẽ đi khắp nơi với bạn, lượn lờ trong sân vườn. Tiếc là anh ấy cao quá và không nhỏ bé như chú chó con. Bạn sẽ thấy hơi lạ nếu giả sử anh ấy nhảy lên và liên tục liếm khuôn mặt của bạn đầy yêu thương.

Anh ấy thực sự gần gũi và đó là lý do khi nghe thông báo Mertesacker gia hạn hợp đồng, tôi đã thực sự hạnh phúc. Khi anh ấy mới đến Arsenal, nhiều người đã nói: "Ồ, anh ấy quá cao và chậm, không thể phù hợp với bóng đá Anh". Đúng là anh ấy đã không hề dễ dàng thích nghi với cuộc sống bóng đá ở đây. Chấn thương mắt cá đã khiến Mertesacker bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải đầu tiên anh chơi cho Arsenal.

Những nghi ngờ về anh tiếp tục dấy lên. Cho đến mùa giải sau, anh rõ ràng là tuyệt vời như một chú chó con vậy. Anh đọc trận đấu tốt, có khả năng chọn điểm rơi mà theo ý kiến của tôi là không ai sánh được....

Theo ĐSPL

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X