Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ của Ronaldo điên tiết vì cháu nội "phát cuồng" Messi

Thứ Sáu 16/10/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà Maria Doroles đã rất bực bội khi cháu nội Junior luôn miệng nhắc tới Messi trong ngày Ronaldo nhận danh hiệu chiếc giầy vàng châu Âu lần thứ 4.

Me Ronaldo dien tiet vi chau noi phat cuong Messi hinh anh
Con trai Ronaldo phát cuồng vì Messi.

Không phủ nhận, Ronaldo đang là cầu thủ bóng đá có lượng fan đông đảo nhất thế giới. Đơn giản một điều, Cr7 là tấm gương cho nỗ lực ý chí vươn lên không ngừng mà không phải cầu thủ nào cũng có được. Nhưng oái oăm thay, trong mắt của cậu con trai Junior, Ronaldo chỉ là một cầu thủ tầm thường. Trước đó, Ronaldo đã nhiều lần thừa nhận trước báo chí Junior rất thích Messi, đối thủ lớn nhất của anh trên sân cỏ.

Thậm chí, trong ngày Ronaldo được nhận danh hiệu “Chiếc giầy vàng châu Âu lần thứ 4”, Junior đã giơ “ngón tay thối” về phía người cha của mình. Khó trách, Junior là một đứa trẻ và những hành động của cậu nhóc đều rất ngây thơ. Tuy nhiên, đúng với câu nói “trẻ con mất lòng người lớn”, Junior đã nhiều lần khiến Ronaldo và người bà nội của mình - Maria Doroles tức phát điên. Xa hơn nữa trong ngày trao giải QBV FIFA 2014, Junior đã bỏ mặc bà nội và cha của mình để chạy đến ôm Messi, thần tượng mà cậu nhóc luôn ao ước được gặp mặt.

Mới đây, một đoạn video được truyền tải đã ghi lại cảnh Junior luôn miệng nhắc tới Messi trong ngày Ronaldo nhận danh hiệu chiếc giầy vàng châu Âu lần thứ 4. Đáp trả lại, bà Maria Doroles đã tỏ ra rất bực tức và khuyên với ngụ ý “bố cháu mới là số một”. Đáng nói, đoạn hội thoại giữa hai bà cháu đã được rất nhiều người chứng kiến. Đương nhiên, cánh phóng viên không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này để có được một bài viết hot.

Đoạn hội thoại giữa Maria Dolores và Junior được phóng viên ghi lại:

Junior: Bà ơi! Chú Messi đoạt 4 hay 5 Quả bóng vàng FIFA nhỉ?

Bà Maria Dolores: Bà không biết Messi là ai.

Junior: Có phải là 4 không bà?

Bà Maria Dolores: Bố cháu có 3 QBV FIFA và 4 chiếc giày vàng, được chưa?

Junior: Vâng ạ!

Video đoạn hội thoại giữa Maria Dolores và Junior:

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X