Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ của Ronaldo bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ tại sân bay

Thứ Ba 09/06/2015 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mẹ ruột của tiền đạo Cristiano Ronaldo – bà Dolores Aveiro đã bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ tại sân bay Baraja, Madrid vì mang theo quá nhiều tiền.

Me cua Ronaldo bat ngo bi canh sat bat giu tai san bay hinh anh
Mẹ của Ronaldo bị cảnh sát bắt giữ tại sân bay.

Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ El Mundo của TBN, mẹ ruột của tiền đạo Cristiano Ronaldo – bà Dolores Aveiro đã bất ngờ bị cảnh sát tạm giữ tại sân bay Baraja, Madrid vì mang theo quá nhiều tiền. Bà Dolores đã gặp rắc rối với pháp luật khi bị phát hiện khi đang trở về quê nhà BĐN với 55.000 euro trong hành lý xách tay của mình.

Khi bị lực lượng an ninh bắt giữ, bà Dolores Aveiro đã không thể giải trình xuất xứ của số tiền trên và không thể điền đầy đủ thông tin vào lời khai. Vì vậy, cảnh sát đã quyết định tịch thu 45.000 euro và cho phép bà trở về quê nhà BĐN với 10.000 euro. Tuy nhiên, số tiền trên sẽ được trả lại khi mẹ của Ronaldo giải thích được nguồn gốc và chịu nộp phạt.

Mặc dù sự việc này đã diễn ra cách đây 1 tháng (5/2015) nhưng cho đến bây giờ nó mới được báo chí TBN đưa tin. Theo luật pháp TBN, mỗi công dân chỉ được phép mang tối đa 10.000 euro khi xuất cảnh. Dẫu vậy, thân mẫu của Cr7 đã mang quá gấp 5 lần so với quy định. Với lỗi vi phạm này, bà Dolores có thể bị xử phạt tiền tới 600 euro và bị nhắc cảnh cáo.

Liên quan đến Ronaldo, cầu thủ đang thi đấu cho Real Madrid đang dính vào khá nhiều scandal trong thời gian qua. Từ việc bị tòa án BĐN điều tra trốn thuế để đút túi 650.000 euro/năm, cho tới scandal tình ái với hàng loạt chân dài sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk và mới nhất là vụ việc xấu hổ khi bị cảnh sát nhắc nhở vì tội tè bậy.

Mới đây, Ronaldo đã tự làm clip để minh oan cho bản thân trước scandal tình ái. Dường như, đương kim QBV FIFA 2014 đang chịu quá nhiều sức ép từ dư luận về những vụ việc trên. Và thêm việc mẹ ruột bị cảnh sát tạm giữ cũng khiến cho Cr7 thêm phần đau đầu, dẫu cho vụ việc này không quá nghiêm trọng.

Video Ronaldo minh oan cho bản thân:

Phương Vy (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X