Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mazzarri làm mới Inter Milan với mục tiêu mới nhất

Thứ Hai 10/06/2013 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Walter Mazzarri muốn cho Inter Milan đá 3-5-2 mùa tới và để phục vụ cho ý tưởng này, ông đang gấp rút đẩy nhanh công cuộc chiêu mộ tinh binh cho đội bóng áo xanh đen. 

Tân HLV Inter Milan Mazzarri
Tân HLV Inter Milan Mazzarri

Ở hàng phòng ngự,

Calciomercato nói rằng Inter đang theo sát trung vệ 27 tuổi của Valencia Adil Rami. Nếu lấy được Rami, họ có thể sẽ bán Ranocchia đi. Ở hai cánh, Tuttosport cho biết ông Mazzarri muốn lấy Kolarov của Man City và D’Ambrocio của Torino.

Kolarov có thể đá cả hậu vệ lẫn tiền vệ trái, đã từng có kinh nghiệm chơi ở Serie A cho Lazio còn D’Ambrocio có thể quán xuyến hành lang phải. Giá chuyển nhượng của Kolarov chỉ khoảng 6 triệu euro còn giá của D’Ambrocio chỉ tầm 3 triệu euro.

Ngoài ra, ông Mazzarri còn muốn chiêu mộ Alexis Sanchez từ Barca. Sanchez có thể đá phản công tốt và anh từng chơi cho Udinese trước khi cập bến Camp Nou. Trang chuyền nhượng Fichajes.net cho biết Barca sẵn sàng đẩy Sanchez đi sau khi họ đã mua được Neymar.

Barca vốn đã muốn bán Sanchez, nay có Neymar thì họ lại càng sẵn sàng tống khứ anh để gỡ lại một phần số tiền 26 triệu euro họ bỏ ra mua anh từ Udinese. Inter cũng có thể hỏi mượn Sanchez kèm điều khoản cho phép mua đứt.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X