Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Maxi quyết kiện vợ cũ

Thứ Hai 10/03/2014 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong làng bóng đá Argentina, nhưng đáng tiếc chân sút Maxi Lopez và cô vợ Wanda Nara rốt cuộc đã phải ra tòa ly dị.

Một trong những lý do khiến cả hai đường ai nấy đi là bởi màn cắm sừng của Wanda. Đau ở chỗ, tình địch của ngôi sao hiện thi đấu cho Sampdoria chính là tay cầu thủ người đồng hương Mauro Icardi (Inter Milan).

Maxi Lopez quyết đưa vợ cũ ra tòa vì cố tình bôi nhọ mình
Maxi Lopez quyết đưa vợ cũ ra tòa vì cố tình bôi nhọ mình

Vụ ly dị giữa Lopez và Wanda đã được tòa án phán quyết. Việc chia tài sản cũng như chu cấp cho Wanda và 3 đứa con cũng được đôi bên đồng thuận. Ngỡ rằng Lopez cùng vợ cũ rồi đây sẽ chẳng còn dính dáng đến nhau nữa. Song thực tế thì sao? Không ai khác vợ cũ Wanda đang trở thành đối tượng để Lopez quyết khởi kiện đến cùng.

Vậy thì nguyên cớ gì khiến Lopez ủy nhiệm cho luật sư riêng để kiện bằng được Wanda? Tất cả bắt đầu từ màn xé bỏ giao kèo riêng trước đây giữa hai người. Theo những gì thỏa thuận, Wanda sẽ không được phép đề cập đến những bí mật đời tư trong thời gian hai người sống chung sau khi ly dị. Ngoài ra, Wanda còn không được chia sẻ hình ảnh về lũ nhóc trên mấy trang mạng xã hội. Quy định rõ ràng là thế, nhưng Wanda đã xé rào vứt bỏ tất cả.

Thoạt đầu, Wanda cạnh khóe về đủ thói hư tật xấu của chồng cũ. Đau hơn là Wanda còn không ngớt lời tâng bốc người tình trẻ Icardi thực sự là một người đàn ông hoàn hảo. Đỉnh điểm là Wanda còn khoe luôn biên lai đóng học phí của Icardi cho 3 đứa trẻ. Nào đã hết, cô nàng tóc vàng này còn đẩy tới tấp lên mạng xã hội những hình ảnh Icardi đang vui đùa cùng lũ trẻ. Chính vì thế mà Lopez cho rằng, hành động của Wanda quá trắng trợn và phá vỡ giao kèo trước đây giữa hai người.

Theo báo giới Italia, vì những hành động phản cảm này mà Lopez đã ủy quyền cho luật sư để kiện vợ cũ phải bồi thường 450.000 USD để dằn mặt. Chưa biết màn kiện tụng sẽ thu được kết quả thế nào, nhưng Lopez hẳn sẽ còn ôm hận với vợ cũ một thời gian nữa.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X