Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẩu kẹo cao su cuối cùng của Ferguson được đấu giá tiền tỉ

Thứ Ba 21/05/2013 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một CĐV tự nhận đã nhặt được cái bã kẹo cao su của HLV huyền thoại Alex Ferguson sau trận đấu cuối tuần qua, và rao bán nó trên trang eBay.

CĐV này khẳng định đây là mẩu kẹo cao su cuối cùng HLV Alex Ferguson sử dụng trong trận đấu giữa Man Utd và West Brom trên sân The Hawthorn. Đây là trận đấu cuối cùng của mùa giải 2012-2013, và cũng là cuộc chiến cuối cùng của HLV huyền thoại trước khi ông giải nghệ.

f
"Miếng kẹo cao su cuối cùng" của Ferguson được rao bán hôm qua

Người bán không đưa ra bằng chứng để chứng tỏ miếng kẹo này thuộc về Ferguson. Tuy nhiên, toàn bộ số tiền sẽ được quyên cho quỹ từ thiện của Man Utd. Ferguson được ghi nhận là HLV thành công bậc nhất trong lịch sử thế giới. Trong 27 năm làm việc ở sân Old Trafford, ông đã đem về 38 danh hiệu - trong đó có 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 Champions League, 5 FA Cup...

Mọi thứ liên quan đến ông vì vậy đều đặc biệt, kể cả những chi tiết nhỏ như chiếc kẹo cao su - thứ mà hầu như không trận đấu nào ông không sử dụng. Một nghiên cứu gần đây của Viện khoa học phóng xạ Nhật Bản cho rằng kẹo cao su cũng đóng góp một phần vào thành công của huyền thoại người Scotland, khi nó giúp ông suy nghĩ nhanh hơn.

Trở lại với câu chuyện trên eBay, cho đến chiều qua (theo giờ địa phương) đã có tổng cộng 98 lời hỏi mua và mức đặt mua cao nhất là 150.600 bảng (tương đương 4,8 tỷ đồng). Đây có thể chưa phải là con số cuối cùng.

eBay là một trang đấu giá trực tuyến lớn bậc nhất thế giới. Để được mua hàng ở đây bạn phải có tài khoản tín dụng và đăng ký sử dụng để chắc chắn không trả giá cho vui.  Mẩu kẹo kể trên không phải là món hàng lạ duy nhất từng có trên eBay. Trước đây từng có người rao bán một lọ thủy tinh nói rằng nó có chứa hồn ma của cố golf thủ Bobby Jones từng vô địch US. Open.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X