Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mata đang hối tiếc vì gia nhập Man Utd"

Thứ Ba 11/02/2014 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Qua đoạn video quay cảnh cuối trận Man Utd hòa Fulham 2-2, một chuyên gia đọc môi cho rằng tân binh trị giá 32 của Man Utd đã chửi thề. Mata cũng được cho có vẻ hối tiếc vì đã đầu quân cho CLB này.

Mata kêu gọi các đồng đội đứng dậy sau trận hòa Fulham
 

Đoạn video chỉ dài vài giây đăng trên Vine - một trang chia sẻ trực tuyến - cho thấy Mata lộ rõ sự chán chường. Theo cách lý giải của một chuyên gia mà tờ Metro (Anh) dẫn lại, lời lầm bầm đó của Mata được cho là "Thế quái nào tôi lại gia nhập Man Utd?".

Nhật báo Anh dựa vào đó bình luận rằng Mata bắt đầu nhận ra sai lầm trong quyết định rời Chelsea để gia nhập Man Utd. Trận hòa Fulham 2-2 cũng đồng nghĩa với việc Man Utd chỉ thắng được một trận trong ba trận mà Mata góp mặt kể từ sau vụ chuyển nhượng bom tấn hồi tháng 1.

Vòng đấu 25 vừa qua ghi nhận đội bóng cũ của Mata - Chelsea - lần đầu lên đỉnh bảng Ngoại hạng Anh, còn đội bóng mà anh mới đầu quân thì dậm chân ở vị trí thứ bảy và kém vị trí cuối cùng trong top 4 - do Liverpool giữ - tới 9 điểm.

Khoảng cách ấy cộng với phong độ hiện tại khiến nguy cơ mất suất vào top 4 mùa này và không được dự Champions League mùa tới đang hiển hiện rõ hơn lúc nào hết với Man Utd.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X