Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mario Gomez đang bay trên đôi cánh tình yêu

Thứ Bảy 20/04/2013 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Bất chấp không còn chiếm được lòng tin tuyệt đối từ HLV Jupp Heynckes, Mario Gomez vẫn đang thăng hoa trên sân. Và động lực cho "Super Mario" chính là cô bạn gái xinh đẹp Carina Wanzung.

Không thể phủ nhận chân sút của Bayern Munich, Mario Gomez đang thăng hoa trên sân cỏ. Nói đâu xa, Gomez mới đây đã lập một hat-trick ngoạn mục chỉ trong vòng vỏn vẹn có 6 phút ở trận đại thắng với tỷ số 6-1 của Hùm xám trước Wolfsburg tại bán kết Cúp QG Đức. Thú vị ở chỗ cứ sau mỗi bàn thắng ghi được là y như rằng chân sút 28 tuổi lại gửi ngay nụ hôn gió về phía hàng ghế VIP trên khán đài. Tất nhiên, đối tượng mà Gomez nhắm đến không ai khác là người đẹp tóc vàng Carina Wanzung.

Gomez và người tình cũ Silvia Meichel thời mặn nồng
Gomez và người tình cũ Silvia Meichel thời mặn nồng

Phải thừa nhận, Carina đang là nguồn cảm hứng vô tận với tuyển thủ Đức. Theo lời chia sẻ mới đây của Gomez, Carina đã đem lại cho anh những cảm xúc mới lạ. Và trên hết cả, Gomez cảm thấy như có động lực thôi thúc anh thi đấu tốt hơn nữa. “Tôi muốn làm điều gì đó thực sự có ý nghĩa để dành tặng cho cô ấy”, Gomez giãi bày. Không ồn ào như Gomez, người tình già của chân sút Bayern Munich (Carina hơn Gomez 6 tuổi) chỉ thủng thẳng nói với đại ý đã tìm được người đàn ông đáng tin cậy.

Cũng cần thấy, dù hơn Gomez 6 tuổi song người mẫu từng đánh thuê cho một loạt nhãn hiệu thời trang như Triumph, Madeleine… này vẫn có sức hút đặc biệt nhờ nhan sắc mặn mà. Đương nhiên, Gomez khó có thể cưỡng lại sự quyến rũ từ người đẹp sở hữu 3 vòng đo: 85-63-90. Nên biết, trước khi bước vào vườn yêu cùng Gomez, Carina đã từng kết hôn với VĐV đua xe đạp Tibor Simai. Sau 4 năm chung sống, vì nhiều lý do, Tibor và Carina đã quyết định ra tòa ly dị. Có vẻ khá bình thản, sau khi có tin Gomez cặp kè với vợ cũ của mình, Tibor đã tuyên bố: “Gomez thực sự may mắn khi có được người phụ nữ tuyệt vời như Carina”. Cùng với đó, Tibor không quyên gửi lời chúc may mắn đến Gomez và Carina.

Bập vào “máy bay bà già” Carina, Gomez quả thực đã xóa nhòa hình ảnh người tình cũ Silvia Meichel trong trái tim. Cần lưu ý, Gomez và Silvia từng được coi là một trong những cặp đẹp đôi nhất giới cầu thủ Bundesliga. Hơn thế nữa, cả hai còn trải qua quãng thời gian kéo dài gần 9 năm gắn bó với nhau. Chỉ đáng tiếc, Gomez cùng Silvia đã đột ngột chia tay vào tháng 12 năm ngoái. Rời bỏ Silvia, tiền đạo của Bayern giờ đây đã tìm được nguồn cảm hứng từ “máy bay bà già” Carina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X