Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli dính nghi án buôn bán ma túy

Thứ Bảy 01/06/2013 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Niềm vui từ chiến thắng 4-0 của ĐT Italia trước San Marino đã bị lu mờ bởi “sát thủ” Balotelli bất ngờ bị tố cáo buôn bán ma túy và kết thân cùng Mafia.

Mọi chuyện bắt đầu từ chuyến thăm của tiền đạo người Italia tới Napoli cách đây 3 năm. Cầu thủ này đã xuất hiện ở khu phố Scampia, nơi nổi tiếng là “đất” của những tay Mafia. Mặc dù vậy, Balotelli đã liên tục từ chối rằng anh có kết thân với băng đảng Mafia ở nơi đây.

Balotelli dính cáo buộc buôn bán ma túy
Balotelli dính cáo buộc buôn bán ma túy

Dù vậy, tới ngày hôm qua, Super Mario tiếp tục nhận thông tin “sét đánh” khác, khi tay Camorra (xã hội đen) khét tiếng Armando De Rosa đã khai với tòa án rằng tiền đạo của AC Milan thường xuyên lui tới chỗ của hắn giao dịch ma túy.

Tất nhiên, Balotelli không đời nào thừa nhận những lời khai này. Trên trang Twitter tiền đạo này phản bác (sau đó vài phút đã xóa đi): “Tôi cảm thấy nực cười khi có người vu khống tôi buôn bán ma túy. Thật xấu hổ, họ đã sử dụng tên tuổi của tôi là trò mua vui cho những người hâm mộ”.

Sau đó, ông thày Prandelli cũng đã đứng lên bảo vệ Balotelli. Ông nói: “Đây là một chủ đề nhạy cảm và rất nghiêm trọng. Thế nhưng, ở đây chúng ta đang nói về trò đùa. Chúng tôi luôn muốn nói chuyện về vấn đề bóng đá nhưng khi được hỏi về điều khác, y rằng có vấn đề. Tất cả nên nhớ đây là sự việc rất quan trọng, nhưng chẳng ai có chứng cứ buộc tội cậu ấy. Tôi không có hứng thú về vấn đề này, những gì cần nói thì Balotelli cũng đã nói hết rồi”.

Được biết, Balotelli cũng từng bị cảnh sát sờ gáy vào năm 2011 khi tới thăm khu Scampia nhưng khi ấy, Super Mario đã khai rằng anh tới đấy vì “lý do văn hóa”. Trước tới nay, chưa có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy Balotelli liên quan với giới tội phạm ở Italia.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X