Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli: Bồ có thể bỏ nhưng chó phải có mấy con

Thứ Hai 09/03/2015 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên sân cỏ, Mario Balotelli được biết đến là cầu thủ ngỗ ngược, lì lợm và không thèm sợ bất cứ ai. Tuy nhiên “ngựa chứng” được biết đến là cầu thủ rất yêu thương động vật, đặc biệt là sở thích nuôi chó.

Không tiếc tiền vì chó

Theo tin từ báo chí Anh, Balotelli đã từng chi tới 150.000 bảng (gần 5 tỷ đồng) để hỗ trợ trung tâm chăm sóc, bảo vệ những con chó hoang, lang thang vô chủ thuộc hạng lớn nhất nước Anh. Được biết, sự thể là cách đây không lâu một cậu nhóc đã mải chơi đùa và gây ra vụ hỏa hoạn khiến cho cả trung tâm bị “nướng chín” trong biển lửa. Hậu quả là, 60 con chó bị chết cháy cùng hàng chục con chó khác bị thương. Bà Jane Smith, phát ngôn viên của Trung tâm thổ lộ với Manchester Evening News: “Balotelli rất yêu quý chó, anh ấy từng có thời gian đến thăm trung tâm trước đây. Anh ấy từng nhận nuôi rất nhiều chú cho lang thang tại đây và dành cho chúng một tình cảm đặc biệt”.

Mario Balotelli Bo co the bo nhung cho phai co may con hinh anh
Balotelli rất thích nuôi chó.

Được biết, cựu cầu thủ của Man City đối xử và coi chó như những người bạn của mình. Balotelli cho rằng chó đã mang lại khá nhiều may mắn cho anh trong cuộc sống, cũng như trong sự nghiệp. Chả thế mà Balotelli đã đặt tên cho con chó mà mình yêu thích nhất tên là Lucky và sẵn sàng cho nó lên chiếc xe bus của Man City trong lễ diễu hành mừng danh hiệu FA Cup năm 2011 hay tới Ba Lan và Ukraine mùa Hè 2012 để cùng với ĐT Italia.

Bồ có thể bỏ nhưng chó phải có mấy con

Balotelli thích chó đến mức độ anh quan tâm đến động vật 4 chân này nhiều hơn là để ý đến cô bồ nóng bỏng của mình. Được biết, ngày còn thi đấu tại Man City, Balotelli thường xuyên đáp máy bay về Italia. Lúc bấy giờ, truyền thông Anh tin rằng “ngựa chứng” trở về quê nhà để gặp cô bồ cũ Sara Tommasi. Tuy nhiên, bên cạnh đó, Balotelli chủ yếu về thăm anh bạn bốn chân Lucky. Số là việc con chó Lucky đã được kiểm dịch tại Italia nhưng nó không thể sang Anh cùng với chủ nhân của mình vì những quy định chặt chẽ của xứ sở sương mù. Vì thế “ngựa chứng” đành chấp nhận để thủ cưng của mình ở lại quê nhà và mỗi khi nhớ, Balotelli thường đáp máy bay về thăm và chơi đùa cùng nó.

Mario Balotelli Bo co the bo nhung cho phai co may con hinh anh 2
Cựu cầu thủ của Man City sẵn sàng nhận nuôi 2 chú chó lang thang.

Kể ra cũng làm lạ, nổi tiếng là cầu thủ có số, có má trong chuyện tình trường nhưng ngày Balotelli đầu quân cho Liverpool, anh sẵn sàng phũ cô bồ xinh đẹp Fanny Neguesha. Cụ thể, ngựa chứng đã không đem theo cô bồ nóng bỏng người Bỉ mà thay vào đó là ngày đêm trông ngóng sẽ được đoàn tụ với anh chó yêu Lucky. Được biết, đầu năm nay Balotelli đã nhận nuôi thêm 2 chú chó trắng từ trung tâm chăm sóc, bảo vệ những con chó hoang, lang thang vô chủ thuộc hạng lớn nhất nước Anh để làm nguôi ngoai đi nỗi nhớ Lucky. Tuy nhiên, ngoài việc có được niềm vui từ những chú chó thì Balotelli đã gặp phải rất nhiều phiền phức từ động vật 4 chân này mang lại. Cụ thể, cựu cầu thủ của Man City đã từng phát điên khi bị hai chú cho này quậy phá bằng việc cắn xé đồ đạc trong nhà, cả hai còn phá nát khuôn viên bằng việc đào bới những cái hố to tướng.

Tuy nhiên, Balotelli khẳng định anh tìm được niềm vui khi bầu bạn với những lũ chó và nó đã mang lại khá nhiều may mắn cho anh trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Được biết, ngoài sở thích nuôi chó thì Balotelli còn có thú vui tao nhã nuôi chim và lợn ỉ. Với vẻ ngoài ngỗ ngược, lì lợm nhưng ẩn sâu trong lòng của Balotelli là tình yêu động vật đến đáng nể.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X