Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona dự khán El Clasico theo lời mời của... Ronaldo

Chủ Nhật 03/03/2013 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận Real thắng Barca 2-1 đêm qua, camera đã ghi lại cảnh “Cậu bé vàng” Diego Maradona ngồi chễm chệ trên khán đài Bernabeu. Theo báo chí Tây Ban Nha, huyền thoại người Argentina đến xem El Clasico theo lời mời của Cristiano Ronaldo chứ không phải Messi.

Maradona và người tình trên khán đài Bernabeu
Maradona và người tình trên khán đài Bernabeu

Đáng chú ý, trong lần ghé thăm Bernabeu, Maradona còn mang cả cô bồ nhí 22 tuổi Oliva Rocio và một người đàn ông lạ mặt khác. Ở trận này, trong khi Messi có mặt trong đội hình xuất phát thì Cris Ronaldo chỉ được tung vào sân trong hiệp 2.

Việc “Cậu bé vàng” có mặt ở Bernabeu theo lời mời của Ronaldo là thông tin hoàn toàn bất ngờ. Cách đây không lâu, huyền thoại người Argentina từng bày tỏ quan điểm của mình khi cho rằng tiền đạo người Bồ sẽ không bao giờ đạt đến đẳng cấp của Messi.

Gần đây nhất, sau khi chào đón cậu con trai Diego Fernando với cô bồ cũ Veronica Ojeda, Maradona đã nịnh Messi khi bày tỏ mong muốn bé Diego sẽ đá cặp với Thiago Messi (con trai Messi) và cháu ngoại Benjamin (con trai Aguero) trong màu áo ĐT Argentina ở thời tương lai.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X