Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona đay nghiến con rể cũ Aguero

Thứ Bảy 02/11/2013 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

'Cậu bé vàng' nói ngôi sao Man City là một kẻ yếu đuối và không muốn nhắc tới anh sau vụ ly hôn với con gái ông.\

Maradona không muốn nhắc tới Aguero sau vụ ly hôn với con gái ông
Maradona không muốn nhắc tới Aguero sau vụ ly hôn với con gái ông

Hôm 30/10, Maradona kỷ niệm sinh nhật lần thứ 53. Nhân dịp bước sang tuổi mới, huyền thoại người Argentina nhận được lời đề nghị phỏng vấn của một đài phát thanh Argentina, trong đó có đề cập đến Aguero - cậu con rể cũ của ông. Aguero từng trải qua cuộc hôn nhân 4 năm với cô con gái Giannina của Maradona và có một cậu con trai tên Benjamin. Cặp đôi chia tay nhau hồi đầu năm nay. Không lâu sau đó, ngôi sao Man City công khai mối tình với nữ ca sĩ Karina Tejeda.

"Cậu ta là một kẻ yếu đuối, người mà tôi thậm chí không muốn nhắc tới. Trong cuộc gặp lần tới của con gái tôi với luật sư (về chuyện ly hôn) tôi muốn ở cạnh để ủng hộ con bé. Tôi muốn xem cậu ta (Aguero) sẽ nói gì", huyền thoại bóng đá Argentina chia sẻ.

Maradona đón sinh nhật lần thứ 53 tại UAE nơi ông đang đóng vai trò Đại sứ thể thao. "Vào thời điểm này tôi đang rất nhớ các con gái của tôi. Tuy nhiên chúng ta không thể chu toàn mọi thứ trong cuộc đời. Cảm ơn tất cả những lời chúc mừng dành cho tôi và sự ủng hộ của các bạn cho gia đình tôi", Maradona tâm sự thêm.

Sau khi chia tay cô bạn gái Veronica Ojeda - người sinh cho ông cậu con trai tên Diego Fernando, Maradona đang rất hạnh phúc bên cô bồ trẻ Rocio Oliva. Rocio đã bay từ Argentina sang UAE để ở bên Maradona trong dịp sinh nhật.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X