Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maradona đang chơi trò “bắt cá hai tay”

Thứ Sáu 18/07/2014 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Làm lành với bồ cũ, nhưng ngay sau đó lại lên giường với một bồ cũ khác. Chuyện phiêu lưu tình ái rắc rối này chỉ có thể là…Maradona. Cậu bé vàng vốn nổi tiếng với thói trăng hoa lại vừa tạo ra scandal lan tràn trên các mặt báo Argentina.


 
 
Sau khi tổ chức sinh nhật Rocio Oliva (ảnh nhỏ), Maradona ngay lập tức “qua đêm” với tình cũ Veronica

Chuyện Maradona làm lành với cựu cầu thủ Rocio Oliva thì ai cũng biết. Nhân dịp tới Brazil xem World Cup 2014, cựu danh thủ người Argentina đã nối lại liên lạc với Oliva làm BLV bóng đá tại đây. Tình cũ không rủ cũng tới. Chàng và nàng dù vênh nhau 30 tuổi vẫn say đắm mặn nồng quên ngày tháng. 

“Thật là một ngày sinh nhật tuyệt vời. Tôi đã tìm lại một nửa của mình, Diego. Chúng tôi đang hòa giải”, Oliva không giấu nổi niềm vui khi chia sẻ trên Twitter tối hôm 16/7. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chỉ vài giờ sau đó, chính Maradona lại công khai trên trang cá nhân hình ảnh cưng nựng cậu con trai Fernando Dieguito, bên cạnh một cô bồ cũ khác là Veronica Ojeda. “Tôi rất hạnh phúc, con trai thật dễ thương”, Maradona tâm sự trên Twitter.

Hóa ra, Maradona sau khi đứng ra tổ chức sinh nhật cho Oliva tại Brazil, đã phi xe một mạch trong đêm về nhà cô bồ cũ Ojeda tại Argentina. Theo cánh săn ảnh, phải tới sáng hôm sau Cậu bé vàng mới rời khỏi căn hộ của mẹ con Ojeda. Vậy là hai năm rõ mười. Trong khi nỗ lực nối lại mối quan hệ với bồ cũ Oliva, gã Don Juan nổi tiếng xứ tango vẫn tiếp tục qua lại với Veronica Ojeda. 

Maradona và Ojeda từng có 8 năm chung sống trước khi cựu danh thủ 53 tuổi này chạy theo tình mới Rocio Oliva vào năm 2012. Vào thời điểm Ojeda sinh ra bé Dieguito (tháng 2/2013), thậm chí Maradona còn từ chối nhận con. Mãi về sau Cậu bé vàng mới chịu làm các thủ tục pháp lý nhận con. Trong thời gian qua lại với Rocio Oliva, Maradona vẫn thỉnh thoảng về thăm con trai nhân tiện “qua đêm” với Ojeda, khiến cô này mang bầu lần hai nhưng sau đó bị sẩy.

Còn với Rocio Oliva, Maradona đã chủ động cắt đứt hồi cuối năm 2013 vì những bất đồng sâu sắc. Chuyện chia tay của cặp đôi này tốn nhiều giấy mực của báo giới, khi Maradona lôi Oliva ra tòa để đòi lại những tài sản mà ông từng cung phụng cho bồ trẻ như nhà cửa, xe hơi. Chẳng hiểu tại sao tới World Cup 2014 thì Maradona lại nối lại quan hệ với Oliva, có lẽ vì cần một “tay vịn” trong những ngày ở Brazil. Nhưng Oliva sẽ phải chấp nhận cái kiếp “chồng chung” với Ojeda, người đã sinh cho Maradona một cậu con trai kháu khỉnh.  

Theo Bongdaplus

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X