Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Maradona bất ngờ giễu cợt “cậu nhỏ” của Pele

Thứ Bảy 07/09/2013 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ giữa hai huyền thoại lớn của làng bóng đá thế giới vẫn luôn căng thẳng.

Mặc dù đã không còn thường xuyên lớn tiếng công kích nhau như trước kia, tuy nhiên, cả Maradona lẫn Pele đều hiếm khi bỏ lỡ cơ hội “đá xoáy” đối phương mỗi khi có dịp xuất hiện trước báo giới và truyền thông.

diego maradona
diego maradona

Mới đây, “Cậu bé Vàng” Diego Maradona đã bất ngờ chơi Pele một vố “tím mặt” khi đem “cậu nhỏ” của “Vua bóng đá” Brazil làm đề tài chế giễu giữa chốn đông người.

Sự việc diễn ra khi Maradona đến tham dự buổi hội thảo bàn về vấn nạn tham nhũng và tương lai của LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) được tổ chức ở trụ sở CLB Corinthians, thành phố Sao Paulo.

Sau khi đưa ra nhận định về công tác điều hành còn nhiều bất cập của CONMEBOL, Maradona đã được một phóng viên đưa ra bức ảnh chụp Pele và Franz Beckenbauer đang nói chuyện với nhau trong phòng tắm rồi đặt câu hỏi ai trong hai người vĩ đại hơn. Rất nhanh, “Cậu bé Vàng” khiến cả khán phòng phải ồ lên bất ngờ khi thản nhiên chỉ vào biểu tượng đàn ông của Pele và trả lời đầy giễu cợt:

“Tôi thấy cậu ta nhỏ nhất”.

Đây vốn không phải lần đầu tiên Maradona chơi khăm Pele. Trước đó, huyền thoại Argentina còn khẳng định “Vua bóng đá” từng mất trinh với một người đàn ông.

(Theo Soha)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X